“Tạp hoá 5 nghìn đồng” san sẻ yêu thương

09:07 26/05/2020     1926

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Chỉ với 5 nghìn đồng, các hộ nghèo đã nhận được suất nhu yếu phẩm trị giá hơn 150 nghìn đồng để khắc phục phần nào khó khăn do dịch bệnh Covid-19.

Huyện đoàn Chiêm Hoá (Tuyên Quang) phối hợp với Hội chữ Thập đỏ huyện Chiêm Hoá tổ chức chương trình "Tạp hoá 5 nghìn đồng" với thông điệp "San sẻ yêu thương - chung tay vượt qua đại dịch".

 

Người dân mua hàng tại Tạp hoá 5 nghìn đồng

 

Tại chương trình, 1.000 suất nhu yếu phẩm, mỗi suất gồm: 5kg gạo, dầu ăn, bún khô, nước mắm, gia vị với trị giá hơn 150 nghìn đồng/suất, được bán cho 1.000 hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện với giá 5 nghìn đồng, tổng trị giá các suất quà hơn 150 triệu đồng.

Các nhu yếu phẩm được Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Tuyên Quang cùng các cơ quan, đơn vị, nhà hảo tâm trên địa bàn tỉnh ủng hộ đã góp phần hỗ trợ các hộ nghèo vượt qua khó khăn dịch bệnh Covid-19, ổn định cuộc sống, tập trung phát triển kinh tế.

Bên cạnh đó, hưởng ứng chương trình “Triệu ly sữa” do Hội đồng Đội Trung ương phát động, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Tuyên Quang đã tổ chức tặng quà cho các em thiếu nhi, con của thanh niên công nhân đang làm việc tại Công ty cổ phần Giấy An Hòa.

Tại khu tập thể Công ty cổ phần Giấy An Hòa, 25 phần quà gồm sữa, trứng đã được trao cho 25 gia đình với  tổng giá trị quà tặng 10 triệu đồng.

 

Tỉnh đoàn Tuyên Quang tặng quà cho gia đình thanh niên công nhân

 

Việc triển khai chương trình “Triệu ly sữa” là một trong những hành động cụ thể, thiết thực với mong muốn lan tỏa yêu thương đến những gia đình có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19.

 


 

Phương Linh