“Nụ cười Đắk Nông – Ngày trở lại”

09:18 25/04/2022     539

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Chương trình do Tỉnh đoàn Đắk Nông phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Đắk Nông và Trung tâm Xúc tiến đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Bình Phước, Nhóm Bụi kết nối TP. HCM tổ chức ngày 23/4 tại trường Tiểu học Lê Lợi, xã Đắk R’Măng, huyện Đắk GLong.

 

Sôi nổi các trò chơi dân gian tại chương trình


Chương trình diễn ra với nhiều hoạt động vui tươi, bổ ích và ý nghĩa dành cho các em học sinh và bà con nhân dân xã Đắk R’Măng, huyện Đắk GLong như: tổ chức tuyên truyền bảo vệ môi trường, giáo dục giới tính; tổ chức Ngày hội trẻ thơ với các gian hàng đồ ăn, trò chơi dân gian có thưởng cho hơn 1.000 em thiếu nhi; trao tặng 272 phần quà cho các em học sinh, người già neo đơn, người khuyết tật, đoàn viên thanh niên có hoàn cảnh khó khăn, gia đình thương binh liệt sỹ, người có công với cách mạng; 06 bộ máy tính cho trường Tiểu học Lê Lợi và Công an xã Đắk Rmăng,… với tổng trị giá chương trình hơn 200 triệu đồng.

 

BTC trao tặng 06 bộ máy tính cho Trường Tiểu học Lê Lợi và Công an xã Đắk R’măng


Đây là chương trình ý nghĩa vì cuộc sống cộng đồng, nhằm giúp đỡ, đồng hành cùng những học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, người già neo đơn và khuyết tật giúp họ có thêm động lực để phấn đấu vươn lên trong cuộc sống.

Trong khuôn khổ chương trình “Nụ cười Đắk Nông – Ngày trở lại”, tại trường Tiểu học Lê Lợi, xã Đắk R’Măng, Tỉnh đoàn, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Đắk Nông cùng Trung tâm xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch tỉnh Bình Phước tổ chức lễ ký kết chương trình phối hợp công tác.

 

Ký kết chương trình phối hợp công tác

 

Theo đó, các bên sẽ phối hợp tổ chức các hoạt động kết nối giao thương, qua đó tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh của hai tỉnh gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm, chia sẻ nguồn vốn, thị trường, thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm chất lượng tốt do các doanh nghiệp, người dân hai tỉnh sản xuất. Kết nối các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh để tạo cơ hội việc làm cho người lao động hai tỉnh. Phối hợp tổ chức tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu về môi trường, chính sách, tiềm năng, cơ hội và kết nối đầu tư; tổ chức tập huấn, cung cấp kiến thức về khởi nghiệp, đầu tư kinh doanh cho đoàn viên, thanh niên, doanh nhân hai tỉnh.

Bên cạnh đó, các bên sẽ tăng cường phối hợp triển khai các hoạt động an sinh xã hội, vì cộng đồng, hỗ trợ, giúp đỡ các gia đình chính sách, người có công, chăm lo cho các em thiếu niên, nhi đồng, người yếu thế./.

 

Nguyễn Nương