“Gian hàng 0 đồng” hỗ trợ thanh niên công nhân khó khăn tại Formosa Hà Tĩnh

08:25 08/06/2020     1762

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Hưởng ứng tháng công nhân, Tỉnh đoàn Hà Tĩnh phối hợp Công ty TNHH Gang thép Hưng Nghiệp Formosa cùng các đơn vị đồng hành tổ chức chương trình “San sẻ yêu thương”.

Chương trình bao gồm chuỗi hoạt động: “Gian hàng 0 đồng”, “Gian hàng cắt tóc miễn phí” và các hoạt động tư vấn của Vietcombank, Mobifone. Sản phẩm tại gian hàng bao gồm các nhu yếu phẩm và các sản phẩm đạt chuẩn OCOP của Hà Tĩnh... Tổng  giá trị hơn 50 triệu đồng với 2.150 sản phẩm..

Theo đó, tham gia chương trình, thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn sẽ được phát phiếu mua hàng nhu yếu phẩm cần thiết như mì tôm, bánh kẹo, trà, nước mắm... Ngoài ra, tại chương trình, thanh niên công nhân sẽ được hỗ trợ cắt tóc miễn phí, tư vấn, giải đáp các vấn đề về chính sách tài chính...

 

Thanh niên công nhân tham gi các gian hàng 0 đồng
 

Chia sẻ về chương trình, anh Nguyễn Anh Tuấn (công nhân tại Công ty Fomosa) cho biết bản thân anh rất vui khi nhận được phiếu mua hàng tại phiên chợ này. Đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa và thiết thực đối với những công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Hy vọng chương trình này được duy trì và có sức lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng để những công nhân có hoàn cảnh khó khăn như mình được thụ hưởng nhiều hơn.

Cũng tại chương trình, Tỉnh đoàn đã trao tặng quà cho lãnh đạo và 200 đầu sách cho công đoàn Công ty TNHH Gang thép Hưng Nghiệp Formosa.

Phát biểu tại chương trình, đại diện lãnh đạo Công ty TNHH Gang thép Hưng Nghiệp Formosa gửi lời cảm ơn tới các đơn vị đồng hành đã tổ chức hoạt động ý nghĩa , thiết thực, góp phần giúp đỡ và động viên thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc ở công ty. Đồng thời mong muốn thời gian tới, các bên sẽ tiếp tục tổ chức các hoạt động phối hợp hỗ trợ, đồng hành cùng thanh niên công nhân đang việc tại công ty.

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa, thiết thực của Tỉnh đoàn nhằm động viên, chia sẽ với thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, ổn định tư tưởng tham gia lao động, góp phần vào quá trình phát triển kinh tế xã hội của tỉnh nhà.

Dự kiến trong trong thời gian tới, Tỉnh đoàn sẽ tiếp tục tổ chức, phát triển các hoạt động nhằm tăng cường phong trào thanh niên công nhân tại Khu kinh tế Vũng Áng, đồng thời sẽ tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực hơn nữa đến với Khu Kinh tế Vũng Áng.

 

CTV Tỉnh đoàn Hà Tĩnh