Yên Bái: Ký kết hợp tác giữa Doanh nhân trẻ sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của Doanh nhân

07:11 13/10/2013     1642

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Sáng ngày10/10, tại Trung tâm hoạt động TTN tỉnh, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Yên Bái tổ chức Ký kết thỏa thuận hợp tác “Doanh nhân trẻ sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của doanh nhân - Hưởng ứng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10”.
Với chủ đề “Doanh nhân trẻ đồng hành, hợp tác, phát triển”, chương trình ký kết nhằm phát huy nâng cao vai trò của tổ chức Hội Doanh nhân trẻ trong việc đẩy mạnh các hoạt động quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ thị trường trong Hội Doanh nhân trẻ tỉnh nói riêng và thị trưởng tỉnh Yên Bái nói chung góp phần xây dựng Doanh nghiệp hội viên  phát triển giàu mạnh, bền vững.
Hội Doanh nhân trẻ tỉnh ký hợp tác với các  đơn vị
Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Yên Bái ký hợp tác với các đơn vị

Qua chương trình nhằm đẩy mạnh công tác đoàn kết tập hợp đội ngũ Doanh nhân trẻ và lãnh đạo các Doanh nghiệp trong việc chú trọng và xây dựng được việc thỏa thuận giữa các doanh nghiệp trong Hội nhằm ưu tiên sử dụng các dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp; tích cực ủng hộ, giúp đỡ nhau khắc phục khó khăn, cùng trợ giúp cán bộ, công nhân viên chức và người lao động nghèo tại các doanh nghiệp.

Tại chương trình 5 thoả thuận hợp tác giữa Hội Doanh nhân trẻ với VNPT Yên Bái; Công ty TNHH Thanh Bình; Công ty TNHH đầu tư và phát triển Đại Lâm; Công ty TNHH Thái Thịnh Lục Yên đã được ký kết trong thời gian 5 năm với tổng giá trị các hợp đồng là 80 tỷ đồng.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Hoàng Xuân Nguyên - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái mong muốn các doanh nghiệp cần làm tốt chức năng, nhiệm vụ của mình trên các lĩnh vực; cung cấp và sản xuất các dịch vụ, sản phẩm của doanh nhân, chung tay vì các mục tiêu an sinh xã hội...

Cũng trong khuôn khổ của chương trình, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã trao giấy chứng nhận cho 19 anh chị trong uỷ Ban Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Yên Bái. Ban tổ chức cũng vinh danh 12 anh, chị có nhiều đóng góp tích cực cho Hội cả về thời gian, trí tuệ và nguồn lực để góp phần xây dựng Hội ngày càng lớn mạnh.

Dịp này, Ban tổ chức chương trình đã phát động chương trình xây dựng  “Quỹ doanh nhân trẻ chung tay vì an sinh xã hội” và nhắn tin ủng hộ chương trình “Nhà bán trú cho em”.