Vĩnh Phúc: Liên hoan tiếng hát thanh niên dân tộc thiểu số, tín đồ, tôn giáo

09:35 13/08/2019     885

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 11/8, tại UBND huyện Tam Đảo, Tỉnh đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh Vĩnh Phúc đã tổ chức chương trình “Liên hoan tiếng hát thanh niên dân tộc thiểu số, tín đồ tôn giáo và Tuyên dương thanh niên tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn kết tập hợp thanh niên giai đoạn 2012 - 2019”.

    Liên hoan tiếng hát thanh niên dân tộc thiểu số, tín đồ, tôn giáo

 

Trong không khí vui tươi, phấn khởi, khán giả đã được thưởng thức 9 tiết mục đến từ 9 huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh với các nội dung sôi nổi, thắm tình đoàn kết, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, ca ngợi Đảng Cộng sản Việt Nam và Bác Hồ, mang thông điệp yêu hòa bình, đoàn kết nhân ái, mang đậm yếu tố nhân văn về tình đoàn kết giữa các dân tộc anh em.

Liên hoan là dịp để các đoàn viên, thanh niên các dân tộc, tôn giáo hiểu và thể hiện nét văn hóa của dân tộc, tôn giáo mình; tạo sân chơi lành mạnh, giao lưu, đoàn kết gắn bó giữa các dân tộc, tôn giáo trong tỉnh, đồng thời khẳng định vai trò xung kích, đồng hành của thanh niên dân tộc, thanh niên tín đồ tôn giáo trong toàn tỉnh đối với phong trào Đoàn, Hội.  

Kết thúc Liên hoan, BTC trao 01 giải Nhất; 02 giải Nhì; 03 giải Ba; 03 Giải triển vọng, 01 giải dàn dựng công phu nhất cho các đơn vị.

Cũng trong dịp này, Ban Thư ký Hội Liên hiệp Thanh Niên Việt Nam tỉnh và Thường vụ Tỉnh đoàn tỉnh đã tổ chức tuyên dương 9 thanh niên dân tộc thiểu số, tín đồ tôn giáo, tiêu biểu đã có thành tích suất sắc trong công tác đoàn kết tập hợp thanh niên giai đoạn 2012-2019.

Đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành và các tổ chức chính trị xã hội trong tỉnh tới thanh niên dân tộc thiểu số, tín đồ tôn giáo đã có nhiều nỗ lực, cống hiến và có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn kết tập hợp thanh niên trong những năm qua./.
 

 

Thanh Nga, Tuấn Linh - TĐ Vĩnh Phúc,BA