Vĩnh Long tổ chức Ngày hội “Thanh niên đồng hành cùng hàng Việt”

09:29 25/04/2016     899

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Từ ngày 22 đến 24/4, Tỉnh đoàn Vĩnh Long phối hợp với CO.OPmart Vĩnh Long và Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Vĩnh Long tổ chức Ngày hội “Thanh niên đồng hành cùng hàng Việt” tỉnh Vĩnh Long lần thứ II năm 2016 tại xã Thuận Thới, huyện Trà Ôn.
Tặng quà cho 15 cán bộ Đoàn, ĐVTN có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Thuận Thới, huyện Trà Ôn
Tặng quà cho 15 cán bộ Đoàn, ĐVTN có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Thuận Thới, huyện Trà Ôn


Ngày hội có 12 gian hàng cung cấp các sản phẩm hàng hóa lương thực, thực phẩm chế biến, nước giải khát, hóa mỹ phẩm, may mặc, thời trang, hàng tiêu dùng, hàng điện gia dụng, điện tử viễn thông,… phục vụ người dân đến mua sắm do CO.OPmart Vĩnh Long và các doanh nghiệp thành viên Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Vĩnh Long cung cấp. Ngày hội đã thu hút sự tham gia của hơn 1.000 lượt ĐVTN và người dân đến tham dự.

Nhân dịp này, Ban Tổ chức cũng đã lồng ghép chương trình văn nghệ chào mừng kỷ niệm 41 năm ngày Miền Nam hoàn toàn giải phóng (30/4/1975 - 30/4/2016), tuyên truyền Bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và  đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021 và trao tặng 15 phần quà (250.000/phần) cho 15 cán bộ Đoàn, ĐVTN có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Thuận Thới, huyện Trà Ôn. Đặc biệt hơn nữa là Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Vĩnh Long đã hỗ trợ vốn khởi nghiệp cho một đ/c đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá là 50 tr.đ.

Ngày hội là hoạt động thiết thực hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” qua đó phát động người dân nâng cao nhận thức, hình thành thói quen sử dụng các sản phẩm do các Doanh nghiệp Việt Nam sản xuất. Đồng thời tạo điều kiện cho các Doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long giới thiệu các sản phầm hàng hóa phục vụ nhu cầu mua sắm hàng hóa tại chỗ cho người dân địa phương với giá cả phù hợp, gớp phần bình ổn thị trường.