Vĩnh Long: Hội thi “Nghi thức Hội” và “Tiếng hát thanh niên dân tộc"

09:02 16/10/2018     901

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Hội thi là dịp để cán bộ Hội chủ chốt trong toàn tỉnh gặp gỡ, trao đổi, học tập kinh nghiệm lẫn nhau vừa là nơi để mỗi cán bộ Hội thể hiện sự năng động, vững lý luận, giỏi kỹ năng.
Phần thi Nghi thức hội
Phần thi Nghi thức Hội
 

Ngày 13/10, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Vĩnh Long đã tổ chức thành công Hội thi “Nghi thức Hội” lần III năm 2018 nhân dịp chào mừng kỷ niệm 62 năm ngày thành lập Hội LNTN Việt Nam (15/10/1956 - 15/10/2018).

Mỗi đội tham gia Hội thi phải trải qua nhiều phần thi với nội dung kiến thức đa dạng, xoay quanh các kỹ năng thiết yếu Thanh niên về đội hình, đội ngũ...

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho Ủy ban Hội huyện Trà Ôn, giải nhì cho Ủy ban Hội huyện Mang Thít và giải ba cho Ủy ban Hội huyện Long Hồ. Tin chắc rằng, với những nổ lực và cố gắng, công tác Hội tỉnh nhà trong thời gian tới sẽ đạt nhiều thành tích nổi bật.

*Cũng trong ngày 13/10, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Vĩnh Long đã tổ chức thành công Hội thi “Tiếng hát thanh niên dân tộc Khmer - Hoa” năm 2018.

Đây là sân chơi thường niên giúp Cán bộ Hội, Hội viên, Thanh niên trau dồi và nâng cao hiểu biết về văn hóa nghệ thuật của các dân tộc anh em, ý thức được vai trò của thanh niên trong việc bảo tồn và phát huy những giá trị truyền thống văn hóa dân tộc. Hội thi thực sự là một buổi trình diễn nghệ thuật đầy ý nghĩa với các tiết mục không chỉ phong phú về đề tài, thể loại, mà còn ngập tràn bản sắc văn hóa đặc trưng của các dân tộc anh em.

Các tiết mục tham gia tại chương trình
Các tiết mục tham gia tại chương trình


Với sự đầu tư, dàn dựng công phu, chỉnh chu của các đơn vị, Ban Tổ chức đã  khen thưởng giải Nhất cho đơn vị Thị đoàn Bình Minh, giải Nhì thuộc về đơn vị huyện Vũng Liêm và giải Ba thuộc về đơn vị huyện Tam Bình.

Thông qua Hội thi nhằm nâng cao ý thức trong đoàn viên thanh niên về phát huy truyền thống và sức mạnh của khối đại đoàn kết toàn dân tộc góp phần quan trọng cho thắng lợi của sự nghiệp cách mạng của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta.