Vinh danh 100 doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2017

13:48 20/05/2017     1664

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Tối ngày 19/5, tại Hà Nội, Trung ương Hội LHTN Việt Nam, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức Lễ tuyên dương và trao danh hiệu “Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc năm 2017”. Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương Trương Thị Mai đã đến dự và phát biểu chỉ đạo.
Dự Lễ tuyên dương có các đồng chí: Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Trưởng Ban Đối ngoại Trung ương Hoàng Bình Quân; Lê Quốc Phong, Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất BCH Trung ương Đoàn; Nguyễn Phi Long, Bí thư BCH Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội LHTN Việt Nam; anh Bùi Văn Quân, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam; cùng đại diện lãnh đạo các Bộ, ban, ngành Trung ương, các ban, đơn vị Trung ương Đoàn, Trung ương Hội và đặc biệt là 100 Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc được tuyên dương.


0
Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng ban Dân vận Trung ương Trương Thị Mai và Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất BCH Trung ương Đoàn Lê Quốc Phong trao hoa và biểu trưng cho Top 10 Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc năm 2017

Thay mặt Hội Doanh nhân trẻ (DNT) Việt Nam, anh Bùi Văn Quân, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam cho biết: Danh hiệu Doanh nhân trẻ xuất sắc nhằm vinh danh doanh nhân trẻ dưới 35 tuổi đang giữ vị trí chủ chốt trong các doanh nghiệp, có thành tích xuất sắc trong điều hành, quản lý doanh nghiệp đạt hiệu quả cao trong sản xuất kinh doanh. Doanh nhân trẻ được lựa chọn tuyên dương trải qua nhiều vòng bình chọn, thẩm định và xác minh thực tế đánh giá đóng góp cá nhân trong hoạt động sản xuất kinh doanh tại doanh nghiệp.

Theo thống kê, các Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc năm 2017 đã tạo ra doanh thu trong năm 2016 là 3.457 tỷ đồng doanh thu, 191 tỷ đồng lợi nhuận, giải quyết việc làm cho gần 7.000 lao động... đó là những con số ấn tượng mà những Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2017 đã làm được trong năm qua.

Chương trình "Bình chọn và trao danh hiệu Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc" được tổ chức thường niên từ năm 2015 đến nay nhằm khuyến khích, động viên các DNT Việt Nam có thành tích xuất sắc trong khởi nghiệp; tạo phong trào thi đua trong doanh nhân trẻ, thúc đẩy hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp; tìm kiếm, bồi dưỡng những nhân tố mới cho Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam.

Phát biểu tại buổi Lễ tuyên dương, Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng ban Dân vận Trung ương Trương Thị Mai khẳng định: "Trong những năm qua, Đảng và Nhà nước đã có nhiều chủ trương, chính sách khuyến khích phát triển doanh nghiệp, phát huy vai trò của doanh nhân trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước. Dần dần khẳng định được hình ảnh, vị thế của một số doanh nghiệp trên thị trường trong nước và quốc tế, các bạn là niềm tự hào cho đất nước".

Đánh giá cao sáng kiến bình chọn và tôn vinh doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc góp phần khích lệ tinh thần lập thân lập nghiệp trong thanh niên, cũng như khơi nguồn cảm hứng, động lực phấn đấu cho hàng triệu bạn trẻ Việt Nam trên con đường khởi nghiệp.
Đồng chí Trưởng ban Dân vận Trung ương nhấn mạnh.“Mỗi doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc là đại diện tiêu biểu của thế hệ thanh niên, xung kích đi đầu trên mặt trận phát triển kinh tế. Các bạn đã nỗ lực không ngừng để đưa doanh nghiệp của mình phát triển, chăm lo tốt cho người lao động, chấp nhận thử thách bởi thị trường luôn tìm ẩn nhiều rủi ro. Tôi đặt niềm tin sâu sắc rằng, các bạn sẽ mang lại vị thế, niềm tự hào cho Tổ quốc trong thời kỳ hội nhập”.


Ủy viên Trung ương Đảng, Trưởng ban Đối ngoại Trung ương Hoàng Bình Quân và đồng chí Nguyễn Phi Long, Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội LHTN Việt Nam trao hoa và biểu trưng cho các Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc năm 2017.
Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Trưởng ban Đối ngoại Trung ương Hoàng Bình Quân và Bí thư BCH Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội LHTN Việt Nam Nguyễn Phi Long trao hoa và biểu trưng cho các Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc năm 2017.

Qua 3 lần tổ chức, chương trình đã nhận được sự quan tâm và hướng ứng tích cực của thanh niên và giới doanh nhân trẻ khởi nghiệp trong cả nước.