Tuyên dương gia đình trẻ tiêu biểu tỉnh Bình Dương năm 2021

08:51 04/10/2021     710

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956 - 15/10/2021) và kỷ niệm 20 năm ngày Gia đình Việt Nam, Tỉnh đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Dương tổ chức tuyên dương gia đình trẻ tiêu biểu năm 2021.

Do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã quyết định thay đổi hình thức tuyên dương bằng cách đi đến từng cơ sở, đơn vị để trao tuyên dương gương Gia đình trẻ tiêu biểu tỉnh Bình Dương năm 2021.

 

Trao tuyên dương gia đình đồng chí Nguyễn Thị Mỹ Ngọc - Giáo viên Tổng phụ trách Đội Trường THCS Tân Đông Hiệp, Thành phố Dĩ An

 

Trong ngày 29/9 vừa qua, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Ban Thư ký Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Dương thành lập các Đoàn công tác đến từng Huyện, Thị, Thành Đoàn và Đoàn trực thuộc thăm và tuyên dương Gia đình trẻ tiêu biểu tỉnh Bình Dương.

Năm 2021, các Huyện, Thị, Thành Đoàn và Đoàn trực thuộc đã giới thiệu các hồ sơ tiêu biểu tham gia xét chọn Gia đình trẻ tiêu biểu tỉnh Bình Dương năm 2021, kết quả có 13 Gia đình được Tuyên dương Gia đình trẻ tiêu biểu Bình Dương năm 2021.

Gia đình là nơi mang lại các giá trị hạnh phúc, sự hài hòa trong đời sống của mỗi thành viên, mỗi công dân của xã hội. Gia đình là chỗ dựa tinh thần vững chắc trong cuộc sống, chốn về bình yên sau những vất vả gian lao, nơi luôn rộng mở khoan dung sau những sai lầm vấp ngã. Đây là những gia đình trẻ tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong công tác chuyên môn, tích cực tham gia phong trào Đoàn, Hội và là tấm gương trong việc nuôi dạy con cái và xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc.

 

Trao tuyên dương gia đình Đ/c Nguyễn Minh Tâm - Bí thư đoàn TNCS Hồ Chí Minh TP Thủ Dầu Một

 

Chương trình đã góp phần nâng cao nhận thức về vai trò, vị trí, trách nhiệm của gia đình đối với sự phát triển của xã hội. Qua đó phát huy những giá trị truyền thống tốt đẹp của gia đình Việt Nam./.

 

Mạnh Giàu