Tuyên dương 40 doanh nghiệp trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2018

23:35 13/10/2018     437

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Tối 12/10, Ban Thư ký Hội LHTN Thành phố Hà Nội phối hợp với Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội tổ chức Lễ tuyên dương doanh nhân trẻ Thủ đô tiêu biểu và trao giải thưởng doanh nhân trẻ Thăng Long.
Đây là hoạt động nhằm ghi nhận, tôn vinh những doanh nhân trẻ có nhiều đóng góp cho sự nghiệp xây dựng, phát triển kinh tế - xã hội Thủ đô, sự lớn mạnh của công tác Hội và phong trào Thanh niên thành phố; hướng tới kỷ niệm 14 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam và 62 năm Ngày Truyền thống Hội LHTN Việt Nam.

Trong những năm qua, đội ngũ doanh nhân Việt Nam đã không ngừng nỗ lực cùng hệ thống chính trị cả nước và Thủ đô Hà Nội từng bước xây dựng nền kinh tế ngày càng phát triển bền vững. Thông qua các hoạt động, những Doanh nhân trẻ Thủ đô ngày càng đóng góp tích cực trên lĩnh vực phát triển kinh tế của Thành phố, cũng như trong công tác Hội và phong trào thanh niên.


Đồng chí Nguyễn Ngọc Việt – Bí thư Thành đoàn, Chủ tich Hội LHTN Thành phố Hà Nội; Nguyễn Sĩ Trường, Chủ tịch Hội chữ thập đỏ Thành phố Hà Nội trao bằng khen cho 10 gương mặt doanh nhân trẻ Thăng Long.
Đồng chí Nguyễn Ngọc Việt – Bí thư Thành đoàn, Chủ tich Hội LHTN Thành phố Hà Nội; Nguyễn Sĩ Trường, Chủ tịch Hội chữ thập đỏ Thành phố Hà Nội trao bằng khen cho các doanh nhân trẻ Thủ đô tiêu biểu


Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội đã không ngừng lớn mạnh, các phong trào do Hội ngày càng có sức lan tỏa sâu rộng trong toàn thể hội viên. Gần 25 năm qua Hội không chỉ là tổ chức đại diện cho nguyện vọng của cộng đồng doanh nhân trẻ Thủ đô, mà còn là cầu nối thúc đẩy cơ hội cho hội viên giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, hỗ trợ nhau phát triển kinh doanh và hợp tác quốc tế. Không chỉ quan tâm, hỗ trợ hội viên trong các hoạt động kinh doanh, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội cũng quan tâm sự phát triển, gắn kết cộng đồng xã hội nói chung. 

Nhằm ghi nhận những đóng góp của các hội viên, Ban Thư ký Hội LHTN Thành phố đã trao tặng bằng khen cho 30 gương doanh nhân trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2018.


Top 10 doanh nhân được trao giải thưởng Doanh nhân trẻ Thăng Long 2018.
Top 10 doanh nhân được trao giải thưởng Doanh nhân trẻ Thăng Long 2018.


Trong khuôn khổ chương trình, Hội LHTN Thành phố cũng trao giải thưởng Doanh nhân trẻ Thăng Long cho 10 doanh nhân trẻ xuất sắc tiêu biểu, tạo động lực, khuyến khích các doanh nhân trẻ phấn đấu vì sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô cũng như những đóng góp của họ cho công tác Hội và phong trào thanh niên Thành phố.