Trung ương Hội LHTN Việt Nam thăm và tặng quà tết trên địa bàn tỉnh Gia Lai

13:51 06/01/2020     2070

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Nhân dịp tết cổ truyền của dân tộc, ngày 5/1, đoàn công tác của Trung ương Hội LHTN Việt Nam do anh Nguyễn Kim Quy - Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Phó Chủ tịch Trung ương Hội LHTN Việt Nam đã đến thăm và tặng quà trên địa bàn tỉnh Gia Lai.

      

Anh Nguyễn Kim Quy tặng quà cho đồn biên phòng cửa khẩu quốc tế Lệ Thanh, Đức Cơ, Gia Lai

 

Tại đồn biên phòng cửa khẩu quốc tế Lệ Thanh, Phó  Chủ tịch Trung ương Hội LHTN Việt Nam chúc các cán bộ, chiến sỹ đón một mùa xuân vui vẻ, vững chắc tay súng bảo vệ bình yên biên cương Tổ quốc. Thay mặt Trung ương Hội LHTN Việt Nam, đồng chí Nguyễn Kim Quy đã tặng quà và hỗ trợ một phần kinh phí giúp các chiến sỹ đón một mùa xuân thêm đầm ấm và vui vẻ.

Dịp này, đoàn công tác của Trung ương Hội LHTN Việt Nam cũng đã đến thăm, gặp gỡ và chúc tết các em thiếu nhi ở bếp ăn tình thương của đồn biên phòng cửa khẩu quốc tế Lệ Thanh. Tại đây, đoàn đã tặng 5 triệu đồng hỗ trợ tổ chức cho các em đón tết vui vẻ.

Chiều cùng ngày, đoàn công tác Trung ương Hội LHTN Việt Nam đã đến thăm và chúc tết các cụ có uy tín và thanh niên tín đồ tôn giáo trên địa bàn xã Hà Ra huyện Mang Yang. Tại đây, Đoàn đã tặng 10 phần quà cho các trưởng bản và người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng; trao 10 suất học bổng cho 10 em thiếu nhi đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất học bổng 1 triệu đồng; trao tặng cho thanh niên xã Hà Ra một sân bóng chuyền trị giá 30 triệu đồng.
                                                                                 

Hà Đức Thành- TĐ Gia Lai (TL)