Trung ương Hội LHTN Việt Nam làm việc tại Tây Ninh

10:00 10/03/2014     1858

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Nhằm chuẩn bị cho Đại hội Hội LHTN Việt Nam các cấp, nhiệm kỳ 2014 -2019, chiều 8/3 Đoàn công tác Trung ương Hội LHTN Việt Nam do đồng chí Phan Văn Mãi, Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Hội LHTN Việt Nam tỉnh Tây Ninh.

f
Đ/c Phan Văn Mãi - Bí thư thường trực Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam phát biểu trong buổi làm việc với Hội LHTN Việt Nam tỉnh Tây Ninh

Tại buổi làm việc, đoàn công tác đã trao đổi 5 vấn đề xoay quanh công tác chuẩn bị cho Đại hội Hội LHTN Việt Nam các cấp, việc triển khai chương trình công tác Hội năm 2014, tình hình thành lập các chi Hội ngoài quốc doanh, những khó khăn vướng mắc của Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Tây Ninh và tình hình hoạt động của các tổ chức hội thành viên hiện nay... Tính đến thời điểm này, cơ bản tỉnh Tây Ninh đã hoàn tất công tác củng cố cũng như chuẩn bị cho Đại hội Hội LHTN Việt Nam các cấp ở tỉnh Tây Ninh.

Qua nghe báo cáo và các kiến nghị đề xuất của đại biểu các huyện, thành phố, anh Phan Văn Mãi đã ghi nhận công tác chuẩn bị cho Đại hội của Hội LHTN VN tỉnh Tây Ninh. Tuy nhiên, anh Phan Văn Mãi cũng yêu cầu các cấp Hội phải không ngừng đổi mới hoạt động từ nội dung đến phương thức trong công tác xây dựng tổ chức Hội vững mạnh, đồng thời quan tâm nhiều hơn nữa đến việc xây dựng, thành lập các CLB, tổ, đội, nhóm theo sở thích.

Bên cạnh đó, đối với Đại hội Hội LHTN Việt Nam các cấp nhiệm kỳ 2014 – 2019, công tác chuẩn bị nhân sự cần phải được tập trung đổi mới, cần lựa chọn những thủ lĩnh thanh niên tiêu biểu có nhiệt huyết, kỹ năng... xây dựng văn kiện cần phải thiết thực bằng những công trình, phần việc thanh niên cụ thể thực tế sát với thanh niên hiện  nay.

d
Đ/c Phan Văn Mãi - Bí thư thường trực Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam trao tặng máy tính cho BQL Làng thanh niên lập nghiệp.

Trước đó, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam Phan Văn Mãi đã đến thăm hỏi, động viên các hộ gia đình thanh niên đang sinh sống và lao động tại Làng Thanh niên lập nghiệp biên giới Ninh Điền. Đồng thời làm việc với Hội LHTN Việt Nam xã Ninh Điền (Châu Thành).

Tại đây, anh Phan Văn Mãi đã trao tặng 02 máy bộ vi tính xách tay cho Ban quản lý Làng Thanh niên và Hội LHTN Việt Nam xã Ninh Điền cùng một số dụng cụ thể thao (bóng đá, bóng chuyền) cho thanh niên tại Làng.