Trao 30.000 suất cơm miễn phí cho người dân nghèo mùa dịch

10:15 18/04/2020     2832

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 17/4, tại Hà Nội, hàng trăm người nghèo đã được tặng lương thực thực phẩm, trong chương trình "Triệu bữa cơm" cho người nghèo mùa dịch Covid-19 của Hội LHTN Việt Nam

Anh Nguyễn Kim Quy, Phó Chủ tịch Trung ương Hội LHTN Việt Nam trao các suất ăn cho thanh niên công nhân tại Khu nhà ở Công nhân Kim Chung, Đông Anh, Hà Nội.

 

Chương trình “Triệu bữa cơm” do Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phối hợp cùng Công ty Thực phẩm PepsiCo Việt Nam và Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam triển khai với thông điệp “Trao bữa cơm - Trao niềm tin” hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn đang chịu tác động của dịch bệnh Covid-19.

Trong ngày 17/4, các gia đình công nhân, người có hoàn cảnh khó khăn đã đến nhận quà. Nhiều người già và trẻ em đã đến xếp hàng từ sáng sớm để nhận những suất thực phẩm gồm: gạo, trứng, sữa... và các thực phẩm cho bữa ăn trong mùa dịch Covid-19.

Dự kiến trong 2 ngày 17 và 18/4, sẽ có 10.000 người nghèo, người vô gia cư, công nhân lao động bị mất việc làm tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng và Cần Thơ được tặng 30.000 “bữa cơm” từ Chương trình này.

 

Cũng trong ngày 17/4, tại Tp. Hồ Chí Minh, Chương trình cũng đã trao 2.000 suất ăn cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Thành phố.

Những suất ăn gồm: gạo, thịt, rau, nước ngọt và bánh.

 

Những ngày tiếp theo trong tháng 4, sẽ có ít nhất 30.000 người nghèo, người vô gia cư, công nhân lao động bị mất việc làm, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn tại 5 thành phố được nhận “bữa cơm” trong khoảng 15 ngày./.

 

Bảo Anh