Trao 20 sổ tiết kiệm cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Bạc Liêu

17:53 06/12/2019     945

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 5/12, Trung ương Hội LHTN Việt Nam và Quỹ Cộng đồng phòng tránh thiên tai phối hợp tổ chức chương trình trao sổ tiết kiệm cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu.

Trao sổ tiết kiệm cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu


Đến dự có đồng chí Phan Diễn - Nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Thường trực Ban Bí thư, Chủ tịch Quỹ Cộng đồng phòng, tránh thiên tai; đồng chí Nguyễn Văn Hòa - Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh; đồng chí Vương Phương Nam – Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo các Sở, Ban, ngành, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, đại diện Ban thường vụ các Huyện, Thị, Thành đoàn; cùng hơn 100 đoàn viên, thanh niên và 20 em học sinh được nhận sổ tiết kiệm.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Phan Diễn - Nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Thường trực Ban Bí thư, Chủ tịch Quỹ cộng đồng phòng, tránh thiên tai mong rằng với món quà ý nghĩa này sẽ chia sẻ phần nào những khó khăn, tạo động lực và khuyến khích các em học sinh tiếp tục vươn lên trong học tập thực hiện ước mơ cắp sách đến trường.

Đây là hoạt động thiết thực nhằm hỗ trợ kịp thời về mặt vật chất lẫn tinh thần giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thêm động lực vững bước đến trường cũng như tiếp tục nỗ lực, phấn đấu nhiều hơn trong học tập để trở thành công dân có ích cho xã hội. Dịp này, Quỹ Cộng đồng phòng, tránh thiên tai đã trao 20 sổ tiết kiệm cho 20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu với tổng trị giá 200 triệu đồng.

Minh Hải , TĐ Bạc Liêu-BA