Tổng kết và trao giải Cuộc thi ảnh “Tổ quốc qua góc nhìn trẻ”

17:52 21/12/2013     1861

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 19/12 tại Học viện Cảnh sát Nhân dân, Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội. Báo Sinh viên Việt Nam long trọng tổ chức Lễ tổng kết và trao giải cuộc thi ảnh “Tổ quốc qua góc nhìn trẻ”.
Cuộc thi ảnh do báo Sinh Viên Việt Nam tổ chức nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm ngày Cách mạng tháng Tám thành công, Quốc khánh 2/9, kỷ niệm ngày thành lập Quân đội Nhân dân và tiến tới Đại hội Hội Sinh viên Việt Nam toàn quốc lần thứ IX.

Tổng Biên tập Báo Sinh Viên trao giải nhất cho tác giả tại
Tổng Biên tập Báo Sinh Viên, Nguyễn Huy Lộc trao giải nhất cho tác phẩm Chiến sĩ trẻ của tác giả Nguyễn Duy Thông (Hà Nội) tại buổi lễ


Tác phẩm đoạt giải nhất
Tác phẩm đoạt giải nhất
Được phát động từ ngày 19/8/2013, cuộc thi ảnh “Tổ quốc qua góc nhìn trẻ” đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người trẻ và nhận được nhiều ảnh đẹp, xúc động về tình cảm của nhân dân, đặc biệt là của những người trẻ, dành cho cố đại tướng Võ Nguyên Giáp. Ban tổ chức đã nhận được hàng nghìn tác phẩm dự thi và hàng trăm tác phẩm đạt yêu cầu đã được đăng trên mạng xã hội Zalo để bạn đọc bình chọn. Hàng vạn người đã quan tâm theo dõi cuộc thi này trên Zalo và các phương tiện thông tin đại chúng.
BTC chụp ảnh lưu niệm cùng các tác giả đoạt giải
BTC chụp ảnh lưu niệm cùng các tác giả đoạt giải

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng Biên tập Báo Sinh viên Việt Nam, Nguyễn Huy Lộc cho biết:”  Thông qua cuộc thi, Ban tổ chức muốn khơi gợi lòng tự hào dân tộc, tình yêu quê hương, đất nước, con người Việt Nam trong mỗi người trẻ Việt và khuyến khích người trẻ thể hiện những tình cảm đó dưới nhiều góc nhìn trẻ trung, sáng tạo.

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất (chuyến đi thăm Trường Sa và điện thoại thông minh là HKPhone), 2 giải Nhì (học bổng tiếng Anh toàn phần và điện thoại thông minh là HKPhone ), 3 giải Ba (mỗi giải 01 máy tính để bàn) và 5 giải Khuyến khích (mỗi giải trị giá 1 triệu đồng).

Nhà tài trợ chính của cuộc thi là HKPhone và Trung tâm Anh ngữ A.C.E. Trường đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện Arena Multimedia là đơn vị bảo trợ chuyên môn. Đơn vị đồng hành là Zalo.