Tọa đàm Giới trẻ với mũ bảo hiểm đạt chuẩn

09:45 19/09/2016     942

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Chiều 18/9, Thành đoàn Hà Nội tổ chức tọa đàm "Giới trẻ với mũ bảo hiểm đạt chuẩn - sống trẻ, văn minh, tự tin đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn". Đây là một trong các hoạt động nằm trong Chiến dịch truyền thông toàn dân đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn năm 2016.

u
Hơn 450 đoàn viên thanh niên hào hứng tham gia tọa đàm


Phát biểu tại toàn đàm, đồng chí Nguyễn Ngọc Việt - Phó Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội LHTN TP Hà Nội kêu gọi các bạn đoàn viên thanh niên Thủ đô xung kích tình nguyện bằng những hành động cụ thể như: đội mũ bảo hiểm đúng quy định khi tham gia giao thông, chấp hành đèn tín hiệu và ứng xử có văn hóa khi tham gia giao thông vì sự an toàn của chính bản thân và toàn xã hội; góp phần tạo nên một hình ảnh mới về giao thông cho Thủ đô, để Thăng Long - Hà Nội đón chào nhân dân cả nước, đón chào bạn bè quốc tế trong sự an toàn, văn minh.

Tham dự tọa đàm, đông đảo đoàn viên thanh niên Thủ đô đã được lắng nghe các đại biểu khách mời chia sẻ về những thông tin, kinh nghiệm, bài học thực tế về Luật giao thông đường bộ và văn hóa khi tham giao thông; tham gia các trò chơi thú vị tìm hiểu về Luật Giao thông và văn hóa tham gia giao thông.


Các đại biểu khách mời chia sẻ tại tọa đàm
Các đại biểu khách mời chia sẻ tại tọa đàm