Tổ chức thành công Đại hội điểm Hội LHTN Việt Nam xã Nam Dong

18:54 13/03/2014     1954

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 12/03, Hội LHTN Việt Nam xã Nam Dong, huyện Cư Jút đã tổ chức thành công Đại hội đại biểu Hội LHTN xã lần thứ VI, nhiệm kỳ 2014 - 2019. Đây là đơn vị được Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Đắk Nông chọn làm Đại hội điểm cấp xã.
Toàn cảnh Đại hội
Toàn cảnh Đại hội


Tham dự Đại hội có các anh, chị là Chủ tịch, Phó Chủ tịch Ủy ban Hội LHTN Việt Nam các huyện, thị xã và các xã, phường, thị trấn được chọn tổ chức Đại hội điểm cấp của huyện, thị xã; 48 đại biểu chính thức đại diện 540 hội viên thanh niên của xã Nam Dong.

Trong nhiệm kỳ qua, nhìn chung phong trào thanh niên xã Nam Dong đã có những bước tiến mới, các phòng trào hành động cách mạng của tuổi trẻ, các cuộc vận động đã được Ủy ban Hội cụ thể hóa thành những việc làm và hành động cụ thể. Huy động trên 3.000 lượt thanh niên tham gia vào các hoạt động tình nguyện; 1.000 ngày công giúp đỡ gia đình chính sách, gia đình khó khăn; vận động 120 thanh niên tham gia hiến máu tình nguyện; tổng số vốn ủy thác trong thanh niên là 9 tỷ đồng; giới thiệu được 220 thanh niên ưu tú kết nạp và hàng ngũ của Đoàn.

Tại Đại hội, các đại biểu đã hiệp thương chọn cử 15 anh, chị đủ tiêu chuẩn tham gia Ủy ban Hội LHTN Việt Nam xã Nam Dong nhiệm kỳ 2014 – 2019; 12 anh, chị đại diện thanh niên xã nhà dự Đại hội cấp trên. Đại hội cũng đã hiệp thương chọn cử trực tiếp chức danh Chủ tịch, theo đó chị Nông Thị Hiển đã được Đại hội tín nhiệm chọn cử giữ chức danh Chủ tịch Ủy ban Hội LHTN xã Nam Dong nhiệm kỳ 2014 – 2019.
Đại biểu biểu quyết bầu trực tiếp chức danh Chủ tịch
Đại biểu biểu quyết bầu trực tiếp chức danh Chủ tịch Ủy ban Hội LHTN xã Nam Dong
nhiệm kỳ 2014 – 2019


Ngay sau Đại hội, Thường trực Hội LHTN Việt Nam tỉnh Đắk Nông đã mời đại biểu đại diện Ủy ban Hội LHTN Việt Nam các huyện, thị xã và các xã, phường, thị trấn được chọn tổ chức Đại hội điểm của huyện, thị xã họp để rút kinh nghiệm trong công tác tổ chức, điều hành Đại hội Hội LHTN cấp xã, phường, thị trấn trên địa bàn toàn tỉnh.