Tổ chức chương trình “Thắp sáng niềm tin” hưởng ứng ngày toàn dân phòng, chống ma túy 26/6

14:55 26/06/2020     2034

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 25/6, Tỉnh Đoàn phối hợp với Ban Chỉ đạo nghị quyết liên tịch 03, Sở lao động thương binh và xã hội tỉnh tổ chức chương trình “Thắp sáng niềm tin” hưởng ứng Ngày toàn dân phòng, chống ma túy 26/6 tại Trung tâm giáo dục lao động xã hội tỉnh Cao Bằng.

Tham dự chương trình có đồng chí Triệu Văn Thực - Phó Bí thư Tỉnh đoàn; đồng chí Thượng tá Phạm Quốc Hùng - Phó trưởng phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh; Đại diện Ban chỉ đạo nghị quyết liên tịch 03; Sở Lao động thương binh và xã hội; Đoàn Thanh niên Công an tỉnh, Câu lạc bộ Tuyên truyền pháp luật; học viên tại Trung tâm giáo dục lao động xã hội tỉnh Cao Bằng.

 

 

Tại chương trình, các học viên đã được trang bị thêm những kỹ năng về phòng, chống các thủ đoạn dụ dỗ, lôi kéo của tội phạm ma túy; chia sẻ về quá trình nỗ lực vượt qua chính mình để cai nghiện thành công. Đồng thời, các học viên được tham gia trò chơi  “Rung chuông vàng” tìm hiểu các quy định của pháp luật liên quan đến lĩnh vực phòng, chống ma túy.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Triệu Văn Thực - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn đã chia sẻ: Ma tuý là hiểm hoạ của toàn nhân loại, trong công cuộc đấu tranh đẩy lùi tệ nạn ma tuý, cần có sự chung tay, vào cuộc của các cơ quan chức năng, chính quyền và nhân dân, đặc biệt cần có sự quyết tâm và hành động của thanh niên. Các bạn trẻ hôm nay cần nâng cao ý thức cảnh giác, tự bảo vệ chính mình trước những cám dỗ của các đối tượng xấu. Đồng thời phát huy tinh thần trách nhiệm trong công tác phòng chống tệ nạn xã hội, đặc biệt là tệ nạn ma tuý.

 

Trao thưởng cho các học viên đạt giải trò chơi "Rung chuông vàng"

 

Nhân Tháng cao điểm phòng chống ma túy, ngày thế giới và toàn dân phòng chống ma túy 26/6, đồng chí đã kêu gọi các bạn trẻ – những chủ nhân tương lai của đất nước hãy cùng chung sức hành động vì một cộng đồng lành mạnh không ma túy!

Kết thúc chương trình, Ban tổ chức đã trao 02 suất quà cho học viên có quá trình rèn luyện tốt, 11 suất quà cho 11 thí sinh xuất sắc và giải nhất, nhì cho phần thi Rung chuông vàng.
 

Ngọc Diệp