Tiền Giang: Sôi nổi ngày hội “Thanh niên công nhân” năm 2016

08:40 30/05/2016     893

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Thiết thực hưởng ứng "Tháng công nhân" năm 2016, ngày 29/5/2016, tại Công ty Cổ phần Đầu tư và xây dựng Tiền Giang Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức ngày hội “Thanh niên công nhân” năm 2016.
Thanh niên công nhân tham gia các trò chơi dân gian
Thanh niên công nhân tham gia các trò chơi dân gian


Tham gia Ngày hội có trên 100 thanh niên công nhân trên địa bàn tỉnh. Chương trình được tổ chức với các hoạt động phong phú, sôi nổi như: Hội thi nấu ăn, các trò chơi dân gian, Phần thi “Hiểu ý đồng đội”, Phần thi kiến thức về lịch sử Đảng, về Bác Hồ, về Đoàn, Hội, Đội và các vấn đề văn hóa, xã hội.

Thông qua ngày hội nhằm thiết thực chăm lo cho đời sống của đoàn viên, thanh niên trong đó chú trọng đến lực lượng là thanh niên công nhân góp phần tạo điều kiện để lực lượng này có thể tiếp xúc với nhiều hoạt động của Đoàn, Hội qua đó tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục về Đoàn - Hội trong thanh niên công nhân. Đồng thời đẩy mạnh công tác đoàn kết, tập hợp thanh niên công nhân, đặc biệt là thanh niên công nhân tại các doanh nghiệp tại các khu cụm công nghiệp, các doanh nghiệp tư nhân, ngoài nhà nước.