Thăm và tặng quà Câu lạc bộ Kết nối Thanh niên công nhân tỉnh Bình Dương

16:06 08/05/2016     1145

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Chiều ngày 7/5, tại Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân (TNCN) và lao động trẻ (LĐT) tỉnh Bình Dương, đồng chí Nguyễn Phi Long – Bí thư BCH Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội LHTN Việt Nam làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà cho các bạn thanh niên công nhân của Câu lạc bộ Kết nối thanh niên công nhân (CLB) trực thuộc Trung tâm Hỗ trợ TNCN và LĐT tỉnh Bình Dương.

d
Đ/c Nguyễn Phi Long – Bí thư BCH Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội LHTN Việt Nam tặng quà cho các TNCN

CLB đầu tiên được thành lập từ tháng 5/2015, đến nay đã thành lập được 3 CLB với hơn 200 TNCN tham gia, qua đó đã đáp ứng được nhu cầu giao lưu, trao đổi, học hỏi lẫn nhau giữa các thành viên trong CLB. Ngay sau khi thành lập, CLB đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa như chương trình “Tiếp sức thanh niên công nhân”, “Hành trình kết nối thanh niên công nhân”,… đã đem đến cho các bạn những hoạt động vô cùng bổ ích, cùng những chương trình thiết thực phục vụ cho đời sống vật chất và tinh thần của các bạn thanh niên công nhân.

Tại buổi đến thăm, đồng chí Nguyễn Phi Long đã thăm hỏi sức khỏe các bạn TNCN trong CLB và động viên các thành viên CLB tiếp tục phát huy các kết quả đạt được trong thời gian qua, đồng thời tiếp tục giúp đỡ cho các TNCN có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa phục vụ đời sống vật chất và tinh thần cho TNCN. Đồng thời, đồng chí cũng mong muốn TNCN phải vững vàng tư tưởng chăm lo lao động sản xuất để phát triển, tổ chức Đoàn sẽ tiếp tục đồng hành hỗ trợ và tạo điều kiện tốt nhất trong việc chăm lo cho đời sống vật chất và tinh thần cho TNCN để các bạn có thể an tâm lao động sản xuất và xem Bình Dương như quê hương thứ hai của mình.

Dịp này, đoàn đã trao tặng 60 phần quà cho các bạn thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn và các bạn thanh niên công nhân là thành viên tiêu biểu của CLB Kết nối thanh niên công nhân tỉnh Bình Dương.