Thái Nguyên: Ra mắt CLB Doanh nhân Xứ Trà

16:05 13/10/2016     1338

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Tối ngày 11/10, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Thái Nguyên tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ Doanh nhân Xứ Trà.

 Web.ĐTN: Nhằm kết nối các doanh nghiệp thành một tập thể đoàn kết vững chắc. Tối ngày 11/10, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Thái Nguyên tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ Doanh nhân Xứ Trà
Đồng chí Lê Ngọc Linh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn tặng hoa chúc mừng CLB Doanh nhân Xứ Trà


Câu lạc bộ Doanh nhân Xứ Trà trực thuộc Hội LHTN Việt Nam tỉnh Thái Nguyên được thành lập với mục đích hỗ trợ Hội Doanh nghiệp Trẻ tỉnh Thái Nguyên kết nối các doanh nghiệp thành một tập thể đoàn kết vững chắc, hỗ trợ doanh nghiệp trong việc tiếp cận với các thông tin kinh tế chính trị, kết nối cộng đồng doanh nghiệp với chính quyền địa phương nhằm giải quyết các vấn đề cũng như trao đổi các tâm tư nguyện vọng của doanh nghiệp, bên cạnh đó, quan trọng không kém, chính là việc tạo một sân chơi thường xuyên để doanh nghiệp có thể tự giới thiệu về doanh nghiệp cũng như về lãnh đạo doanh nghiệp và các sản phẩm, thúc đẩy marketinh, đẩy mạnh mua bán chéo sản phẩm giữa các doanh nghiệp và nắm bắt các cơ hội kết nối thương mại giữa các công ty trong nước cũng như quốc tế. Đó là thông điệp mà Ban chấp hành lâm thời CLB muốn truyền tải tới toàn thể hội viên chính thức “Hãy cùng nhau thay đổi tư duy lối mòn, hãy sáng tạo và cùng chung tay hội nhập trong một sân chơi lớn hơn, khi mà nền kinh tế Việt Nam đang ngày càng hội nhập sâu và rộng hơn với kinh tế thế giới”.

Phát biểu tại Lễ ra mắt, đồng chí Vũ Hồng Bắc - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND mong muốn các Doanh nghiệp sẽ đoàn kết, sáng tạo, hỗ trợ lẫn nhau trong các hoạt động kinh tế, bên cạnh đó cũng phải tuân thủ các quy định của nhà nước, không vi phạm pháp luật. Qua đây đồng chí cũng nhấn mạnh, muốn đất nước nói chung và tỉnh Thái Nguyên nói riêng phát triển một cách bền vững thì các doanh nghiệp là một trong những nhân tố rất quan trọng, các doanh nghiệp có phát triển thì nền kinh tế mới phát triển được.

Hiện CLB đã thu hút hơn 40 Doanh nghiệp tham gia, anh Phạm Anh Tuấn - Giám đốc kinh doanh công ty TNHH thương mại và dịch vụ Dũng Thảo được bầu làm chủ nhiệm lâm thời của CLB. Với mô hình CLB này, các doanh nghiệp sẽ được tiếp cận với nhiều mô hình kinh doanh, thị trường mới mà còn là cơ hội để những người kinh doanh trẻ mạnh dạn, tự tin, khẳng định thương hiệu mà mình đang xây dựng.