Tây Ninh: Hội thi Tiếng hát Thanh niên công nhân năm 2017

06:51 23/05/2017     1009

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Hưởng ứng Tháng công nhân năm 2017, tại Ban Quản lý Khu Công nghiệp Trảng Bàng, Tỉnh đoàn Tây Ninh đã vừa tổ chức Hội thi “Tiếng hát Thanh niên công nhân” năm 2017.

d
Trao giải cho các cá nhân và tập thể trong hội thi tiếng hát thanh niên công nhân năm 2017

Hội thi năm nay thu hút sự tham gia của 20 tiết mục do những thanh niên công nhân đang làm việc tại các doanh nghiệp thuộc Khu công nghiệp Trảng Bàng đầu tư dàn dựng và biểu diễn. Các thí sinh đã mang đến hội thi các tiết mục đơn ca, song ca, tốp ca, múa, nhảy hiện đại, xoay quanh chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước; ca ngợi truyền thống Đoàn TNCS HCM, Hội LHTN Việt Nam; tinh thần lao động cần cù, sáng tạo của đội ngũ thanh niên công nhân… Ban giám khảo đã dựa trên các tiêu chí về: chất giọng, phong cách biểu diễn và trang phục để chọn ra tiết mục xuất sắc nhất.

Kết quả, ở thể loại thi hát, giải nhất đã thuộc về  thí sinh Trần Quốc Khánh - đến từ Công ty TNHH May mặc First Team; giải nhất thể loại nhóm múa, nhóm nhảy đã thuộc về nhóm nhảy hiện đại FT – cũng đến từ Công ty TNHH May mặc First Team.

Thông qua hội thi thể hiện vai trò của tổ chức Đoàn trong việc đồng hành với thanh niên công nhân, đồng thời là dịp để các doanh nghiệp quan tâm chăm lo hơn nữa đến đời sống tinh thần của người lao động và tiếp tục tạo điều kiện để tổ chức Đoàn, Hội có điều kiện hoạt động mang lại hiệu quả cho chính doanh nghiệp.