Tặng hơn 1.000 suất quà cho thanh niên công nhân thành phố mang tên Bác

13:44 14/06/2016     988

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Từ ngày 09 - 20/5/2016, Trung tâm Công tác Xã hội Thanh thiếu niên (trực thuộc Trung ương Hội LHTN Việt Nam) phối hợp tổ chức chương trình “Đồng hành cùng công nhân thành phố mang tên Bác”.
Đại diện Liên đoàn lao động quận Bình Tân và Trung tâm Công tác Xã hội Thanh thiếu niên tặng quà cho thanh niên công nhân


Đây là hoạt động thiết thực nhằm chăm lo, đồng hành cùng công nhân hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2016.

Chương trình trao tặng hơn 1.000 suất quà (trị giá 300.000đ/ suất) cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại các Khu công nghiệp Tân Tạo, Khu công nghiệp PouYuen, các Khu lưu trú công nhân trên địa bàn Quận Bình Tân và Quận 6 với tổng trị giá hơn 300 triệu đồng.

s
Hàng nghìn suất quà được trao tặng cho thanh niên công nhân

Ngoài nội dung tặng quà, còn diễn ra chương trình gặp gỡ, giao lưu với các thanh niên công nhân; tuyên truyền bầu cử Quốc hội Khoá XIV và bầu cử Hội đồng nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2016 – 2021.

Đồng chí Cao Hồng Hưng - Giám đốc Trung tâm Công tác Xã hội Thanh thiếu niên cho biết: Công nhân - những người đang ngày đêm hăng say lao động cùng doanh nghiệp tạo ra của cải cho xã hội như nhìn chung đời sống công nhân vẫn còn gặp nhiều khó khăn, cần tiếp tục nhận được sự quan tâm, chia sẻ của Nhà nước, quý doanh nghiệp và toàn xã hội. Hy vọng những phần quà ý nghĩa từ chương trình Đồng hành cùng công nhân thành phố mang tên Bác đến từ các đơn vị tổ chức và các doanh nghiệp đồng hành sẽ là món quà tinh thần ý nghĩa đồng hành cùng các anh/chị công nhân trong Tháng Công nhân năm 2016 trong niềm vui và hạnh phúc.