Sôi động Giải Bóng đá Doanh nhân trẻ toàn quốc lần thứ II

02:22 22/12/2018     1025

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Trong hai ngày từ 21 và 22/12, tại Hà Nội đã diễn ra Giải Bóng đá Doanh nhân trẻ toàn quốc lần thứ II năm 2018 tranh Cúp Sacombank.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội tuyển tham gia mùa giải



Giải Bóng đá Doanh nhân trẻ toàn quốc lần thứ II – năm 2018 tranh cúp Sacombank được tổ chức với quy mô toàn quốc, là hoạt động chào mừng 25 năm phong trào Doanh nhân trẻ Việt Nam, tăng cường giao lưu, mở rộng quan hệ liên kết, hợp tác giữa các Hội, hội viên Doanh nhân trẻ các tỉnh, thành, ngành. 

Giải đấu năm nay gồm 10 đội bóng gồm: Sacombank FC; doanh nhân trẻ (DNT) Hà Nội; DNT Hải Phòng; DNT Hải Dương; DNT Liên quân Đông Bắc Bộ; DNT Lâm Đồng; DNT Hòa Bình; DNT Gia Lai; CEO trẻ Đà Nẵng; CEO trẻ Hà Nội. Các đội được chia thành 3 cấp độ thi đấu là Seri A, Seri B và Seri C.

Với những nỗ lực đổi mới trong công tác quản lý, tổ chức, điều hành giải, giải Bóng đá Doanh nhân trẻ toàn quốc lần thứ II đã đem đến nhiều điều mới mẻ cùng những trận cầu đẹp mắt, hấp dẫn, sôi động và có chất lượng chuyên môn cao cho người hâm mộ bóng đá cả nước. 

 

Các đội tuyển tham gia tranh tài 

 

Kết quả, trong trận Chung kết Seri A, CEO trẻ Hà Nội đã thắng DNT Gia Lai 1-0 và lên ngôi vô địch. Đội vô địch sẽ được trao cúp, cờ, huy chương và tiền thưởng 20 triệu đồng. Đội xếp hạng nhì được trao biển, cờ, huy chương và phần thưởng 12 triệu đồng.

Ở Seri B, Ban tổ chức đã trao cúp vô địch, cờ, kèm phần thưởng 10 triệu đồng cho đội tuyển của DNT Hà Nội.

Ban tổ chức cũng đã trao cúp, cờ, phần thưởng 8 triệu đồng cho đội tuyển vô địch Seri C cho đội CEO trẻ Đà Nẵng.

Giải Bóng đá Doanh nhân trẻ toàn quốc lần thứ II đã trở thành sân chơi bổ ích cho giới doanh nhân, doanh nghiệp nhằm tăng cường giao lưu thể thao, rèn luyện sức khoẻ cũng như tăng cường liên kết, mở rộng quan hệ hợp tác giữa các doanh nghiệp hội viên.

 

 

Phạm Linh