Sóc Trăng: Thăm, tặng quà động viên thanh niên hoàn lương tiến bộ

16:15 11/08/2023     1068

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Sáng 11/8, Tỉnh Đoàn Sóc Trăng tổ chức chương trình “Hành trình của niềm tin” năm 2023. Trong chuyến hành trình, đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các thanh niên hoàn lương tiến bộ tại các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

Tại mỗi nơi đến thăm, đồng chí Đoàn Chí Hải - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã ân cần thăm hỏi tình hình đời sống, công việc của các thanh niên, đồng thời động viên và khích lệ các thanh niên tiếp tục cố gắng lao động, sản xuất, tích cực tham gia các hoạt động Đoàn và các phong trào ở địa phương.

 

 

Đồng chí Thiếu tá Đoàn Ngọc Minh Duy - Phó Trưởng Công an Phường 1, thị xã Vĩnh Châu cho biết: “Trong những năm qua, công tác phối hợp giữa Đoàn Thanh niên và Công an Phường 1 trong giáo dục, cảm hóa thanh niên chậm tiến luôn được thực hiện tốt thông qua việc tổ chức các hoạt động tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật trong đoàn viên, thanh niên; quan tâm giới thiệu việc làm, hỗ trợ vốn vay cho những thanh niên hoàn lương tiến bộ, chí thú làm ăn. Qua đó, thanh niên trên địa bàn luôn thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia phát triển kinh tế, lập thân, lập nghiệp, trở thành người có ích cho gia đình và xã hội”.

 


Theo đồng chí Đoàn Chí Hải - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh, Chương trình “Hành trình của niềm tin” được Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức định kỳ hàng năm nhằm thể hiện vai trò, trách nhiệm, sự quan tâm, đồng hành của tổ chức Đoàn đối với các thanh niên hoàn lương tiến bộ. Đây là một chương trình có ý nghĩa thiết thực, góp phần làm tốt công tác giáo dục, định hướng lối sống đẹp cho thanh niên, tạo được sự đồng thuận cao trong toàn xã hội, qua đó góp phần đảm bảo tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở địa phương./.

 

Hồng Loan