Sóc Trăng: Sôi nổi Ngày hội thanh niên “Tôi yêu Tổ quốc tôi”

11:21 13/10/2023     1004

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Nhân kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956 - 15/10/2023), Hội LHTN Việt Nam tỉnh Sóc Trăng tổ chức Ngày hội thanh niên với chủ đề “Tôi yêu Tổ quốc tôi”.

Phát biểu tại Ngày hội, anh Đoàn Chí Hải - Ủy viên Trung ương Hội LHTN Việt Nam, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh khẳng định “Những chặng đường vẻ vang của Hội LHTN Việt Nam trong tiến trình lịch sử hình thành cho đến nay đã ghi nhiều dấu ấn bởi các phong trào, tiêu biểu như phong trào thanh niên lập thân, lập nghiệp, xây dựng đất nước phồn vinh; thanh niên tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng; thanh niên làm kinh tế giỏi; thanh niên sống đẹp - sống có ích…

 

 

Cùng với thanh niên cả nước, thanh niên Sóc Trăng đã và đang xung kích đi đầu trong các phong trào hành động cách mạng, góp phần xây dựng nên một thế hệ thanh niên Sóc Trăng trong thời kỳ mới, sống có lý tưởng, có đạo đức, có tri thức, sức khỏe, năng động và tư duy nhạy bén; giàu lòng yêu nước, ý thức xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; sẵn sàng tình nguyện vì cộng đồng; sống có trách nhiệm, có ý chí, khát vọng vươn lên, mong muốn được cống hiến và trưởng thành”. 

 

Tại Ngày hội, Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã tuyên dương 26 thủ lĩnh thanh niên, cán bộ Hội tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn kết tập hợp thanh niên năm 2023.


Cũng trong dịp này, nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho đoàn viên, hội viên, thanh niên rèn luyện thể dục thể thao, Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã tổ chức Hội thao với các môn thi đấu như bóng chuyền hơi nam nữ, nhảy dây tập thể, nhảy bao bố, chạy tiếp sức, bánh xe khổng lồ và kiến tha về tổ, thu hút hơn 400 vận động viên tham gia. Với tinh thần giao lưu, học hỏi, “Làm hết sức chơi hết mình”, các vận động viên đã mang đến cho Ngày hội một không khí vô cùng sôi nổi, hào hứng và đầy ấp tiếng cười. 

 

 

Ngày hội “Tôi yêu Tổ quốc tôi” được tổ chức hàng năm, nhằm phát huy tinh thần đoàn kết, xung kích tình nguyện và sức trẻ của thanh niên tỉnh Sóc Trăng trong việc thực hiện nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời tuyên truyền sâu rộng trong đoàn viên, hội viên, thanh niên về truyền thống tự hào của thanh niên Việt Nam; động viên hội viên, thanh niên phấn đấu vươn lên lập thân, lập nghiệp, xây dựng đất nước. Đây cũng là những kỷ niệm đẹp ghi dấu những ngày tuổi trẻ đầy nhiệt huyết, góp phần phát huy tinh thần sáng tạo của thanh niên, mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp thanh niên, từng bước nâng cao chất lượng cán bộ, hội viên, chất lượng tổ chức Hội./.

 

Hồng Loan