Quảng Trị: 110 suất quà "Cùng em đến trường" trao đến các học sinh nghèo, khuyết tật

11:02 29/09/2020     514

Hoạt động Hội, Đội   Web. ĐTN: Sáng 28/9, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh Quảng Trị và Công ty Cổ phần chăn nuôi CP Việt Nam phối hợp tổ chức Chương trình “Cùng em đến trường” tại huyện Hải Lăng.

Tham dự chương trình có đồng chí Trần Thị Thu - Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh; ông Chamlong Kolatut - Phó Tổng giám đốc trại nuôi tôm thịt khu vực Quảng Trị - Quảng Bình; Bà Thái Thị Lan Anh - Quản lý nhân sự Công ty Cổ phần chăn nuôi CP Việt Nam khu vực miền Trung; các anh chị Thường trực Hội LHTN Việt Nam tỉnh, Thường trực Hội LHTN Việt Nam huyện Hải Lăng, lãnh đạo xã và lãnh đạo trường TH & THCS xã Hải Ba, Hải An cùng sự tham gia của hơn 500 học sinh, đoàn viên thanh niên trên địa bàn xã.

 

Trao quà cho các học sinh nghèo, khuyết tật

Toàn cảnh chương trình

 

Chương trình đã trao tặng 110 suất quà đến các học sinh nghèo, khuyết tật của trường Tiểu học và Trung học cơ sở Hải Ba và Hải An với tổng trị giá gần 60 triệu đồng. Món quà là những vật dụng thiết thực, ý nghĩa động viên, chia sẻ kịp thời những khó khăn trước mắt giúp các em đón một năm học mới nhiều niềm vui, ấm áp và lạc quan để vươn lên trong cuộc sống, học tập và rèn luyện.

Chương trình cũng mang đến cho các em học sinh trên địa bàn những kiến thức bổ ích thông qua hoạt động tập huấn về phòng, chống tai nạn thương tích đuối nước, tập huấn an toàn giao thông. Qua đó, giúp các em nâng cao kỹ năng, kiến thức trong việc phòng chống các tai nạn thương tích, tự bảo vệ mình và giúp đỡ người khác khi gặp sự cố.

                                                                                       

 

Mỹ Lệ - TĐ Quảng Trị