Quảng Ninh: 2000 vận động viên tham dự Giải chạy Việt dã.

10:55 16/10/2017     686

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày (15/10), tại TP Uông Bí, Tỉnh đoàn - Sở VH, TT và UBND TP Uông Bí tổ chức Giải chạy việt dã lần thứ 47 và Giải chạy tập thể lần thứ 24 tỉnh Quảng Ninh năm 2017.
Tham dự giải chạy tập thể có 23 đội với 2000 VĐV ở nhiều lứa tuổi khác nhau từ khắp các địa phương trên địa bàn tỉnh. Giải được chia làm 3 khối thiếu niên thanh niên và lực lượng vũ trang. Giải nhất khối thiếu niên thuộc về THCS Trần Quốc Toản 1, giải nhất khối thanh niên thuộc về Đoàn TN Trung tâm cấp cứu mỏ Vinacomin, Giải nhất Khối lực lượng vũ trang thuộc về Đoàn TN Công an tỉnh.

Tham dự giải chạy việt dã có 10 đoàn được chia làm 2 nhóm giải trẻ và nhóm giải chính. Ngôi vị đầu tiên của hai nhóm giải đều thuộc về TP Uông Bí.
5
Giải chạy tập thể năm nay có sự góp mặt của trên 2000 vận động viên ở nhiều lứa tuổi khác nhau đến từ các địa phương trong tỉnh

Giải là hoạt động ý nghĩa của tuổi trẻ Quảng Ninh nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, chào mừng thành công Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Ninh, hướng tới Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022

Đây cũng là hoạt động nhằm biểu dương sức mạnh đoàn kết của tuổi trẻ và nhân dân các dân tộc trong tỉnh, góp phần xây dựng lớp thanh niên Quảng Ninh phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần, có lối sống lành mạnh, góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước; đồng thời bồi dưỡng, phát hiện những VĐV có thành tích cao cho các đấu trường quốc gia và quốc tế.