Quảng Ngãi: Tuyên dương 34 nhà giáo trẻ tiêu biểu năm 2021

16:40 05/11/2021     2775

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Chương trình nhằm tôn vinh những thầy cô giáo đạt thành tích cao trong công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học, dấn thân cống hiến cho xã hội và là tấm gương sáng cho các học sinh noi theo nhân dịp kỷ niệm 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Đây là năm thứ 3 chương trình được tổ chức tại Quảng Ngãi.

 

Anh Cao Lê Tùng Nghĩa, Ủy viên Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn và anh Lê Văn Vin, Phó Bí thư Tỉnh đoàn trao danh hiệu Nhà giáo trẻ cho các thầy cô giáo


Chiều ngày 4/11, Tỉnh đoàn tổ chức Lễ tuyên dương Nhà giáo trẻ tiêu biểu tỉnh Quảng Ngãi năm 2021.

Trong năm 2021 đã có 72 hồ sơ ứng viên nhà giáo trẻ tiêu biểu do các huyện, thị, thành đoàn, đoàn trực thuộc giới thiệu để Ban Thường vụ Tỉnh đoàn xét chọn 34 tấm gương tiêu biểu điển hình.

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã tuyên dương 34 tấm gương, trong đó có 14 thầy giáo, 20 cô giáo. Gồm: 2 là giáo viên mầm non, 21 giáo viên tiểu học và trung học cơ sở, 5 giáo viên trung học phổ thông, và 6 là giảng viên đại học. Có 25/34 "Nhà giáo trẻ tiêu biểu" tỉnh Quảng Ngãi năm 2021 là đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

 

Trao danh hiệu Nhà giáo trẻ tỉnh Quảng Ngãi năm 2021

 

Danh hiệu Nhà giáo trẻ tiêu biểu được Ban Thường vụ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Ngãi trao tặng hàng năm vào dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, dành cho các giáo viên, giảng viên có quốc tịch Việt Nam không quá 35 tuổi, đang làm công tác giảng dạy trong các trường, cơ sở giáo dục đào tạo, cơ sở giáo dục nghề nghiệp thuộc hệ thống giáo dục quốc dân.

Bên cạnh thành tích xuất sắc về chuyên môn, có đạo đức và cống hiến cho sự nghiệp giáo dục, mỗi thầy cô giáo đều có những sáng kiến nổi bật trong quá trình giảng dạy, nghiên cứu khoa học cũng như ứng dụng phương pháp mới mang lại hiệu quả tốt cho học sinh, sinh viên trong quá trình học tập ở trường.

Đó cũng là những tấm gương đầy nghị lực vươn lên, vượt qua những khó khăn, tiếp tục bám nghề và yêu nghề. Nhiều thầy, cô giáo được tuyên dương là đảng viên, cán bộ đoàn, trợ lý thanh niên, tổng phụ trách đội tích cực cống hiến cho công tác Đoàn - Đội và phong trào thanh thiếu nhi của các đơn vị.

 

Dương Thành Tuyên