Quảng Ngãi: Liên hoan tiếng hát thanh niên công nhân, dân tộc và tôn giáo 2014

13:22 24/12/2014     1302

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Nhằm tăng cường mở rộng hơn nữa mặt trận đoàn kết tập hợp thanh niên, Ban Dân vận Tỉnh ủy, Tỉnh Đoàn và Ban Thư ký Hội LHTN Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi phối hợp tổ chức Liên hoan Tiếng hát Thanh niên công nhân, dân tộc và tôn giáo tỉnh Quảng Ngãi năm 2014.
Liên hoan đã thu hút sự quan tâm và tham gia của hơn 600 hội viên, thanh niên và các tín đồ, đạo hữu của các tôn giáo trên địa bàn tỉnh.

s
Tôn vinh 12 thanh niên tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn kết, tập hợp thanh niên
 
Các đơn vị tham gia Liên hoan đã mang đến những tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu với ý nghĩa ca ngợi Đảng, Chủ tịch Hồ Chí Minh, thể hiện tình yêu quê hương, đất nước, yêu biển đảo Tổ quốc: Đêm bản làng xuất quân, Lá cờ Đảng, Làng tôi, Tiếng hát giữa rừng Pác - Pó, Tư Nghĩa vang mãi khúc ca, Mưa bay tháp cổ, Ngày hội tát nước của người H’re, Ca vang lên, Nhiệm màu từ bi, Tổ quốc gọi tên mình, Quảng Ngãi nhớ thương,Việt Nam quê hương tôi…

Tại Liên hoan, Ban Thư ký Hội LHTNVN tỉnh đã trao Bằng khen, vòng nguyệt quế và phần thưởng (trị giá 500.000 đồng/phần thưởng) cho 12 thanh niên tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn kết, tập hợp thanh niên trong thời gian qua. Ban Tổ chức cũng đã trao Giấy chứng nhận cho 12 đơn vị tham gia Liên hoan./.