Quảng Bình: Thăm, tặng quà cho các điểm cách ly và bếp ăn bệnh viện dã chiến

14:12 13/09/2021     1002

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Chiều 12/9, Hội doanh nhân trẻ và Tỉnh Đoàn Quảng Bình thăm, tặng quà các điểm cách ly, bếp nấu ăn tập trung trên địa bàn tỉnh.

 


 

Theo đó, Đoàn đã đến thăm, tặng 120 kg tôm, 200 kg cá nục và cá ngừ, 16 thùng sữa, 20 thùng nước tăng lực bò húc và hỗ trợ 500 gói cước dịch vụ viễn thông mobifone cho đội ngũ cán bộ, chiến sĩ tuyến đầu phòng chống đại dịchCovid-19 nhằm đảm bảo thông tin liên lạc cho 02 điểm cách ly tập trung tại Trường Phổ thông dân tộc nội trú tỉnh, Bệnh viện Đa khoa TP. Đồng Hới và 03 bếp nấu ăn tập trung bảo đảm cho bệnh viện dã chiến và các khu cách ly tập trung công dân phòng, chống dịch covid-19 tại Nhà hàng tiệc cưới Tân Trường Xanh, Trung đội công binh thuộc Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh và Ban chỉ huy Quân sự thành phố Đồng Hới với tổng trị giá 150 triệu đồng.

Trước đó, hưởng ứng thư kêu gọi toàn dân đoàn kết, tham gia phòng, chống dịch Covid-19 của Bí thư Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Hội Doanh nhân trẻ đã chỉ đạo Hội viên nêu cao tinh thần, trách nhiệm của doanh nhân, doanh nghiệp trẻ trong việc thực hiện nghiêm các văn bản của UBND tỉnh, UBND các cấp và các cơ quan có thẩm quyền về việc phòng chống dịch Covid-19; tích cực xây dựng các sáng kiến phục vụ phòng chống, dịch bệnh tại cơ quan, đơn vị, địa phương; có các giải pháp thiết thực hỗ trợ cán bộ, người lao động trong doanh nghiệp và các đối tượng người dân, thanh thiếu nhi gặp khó khăn do dịch covid-19.

Ngoài ra, tham gia đồng hành cùng cán bộ, chiến sĩ, nhân dân tại các khu cách ly và các điểm chốt dịch tại các huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh.
 

Ngọc Mai