Phú Yên: Phát động chương trình tình nguyện và trao nhiều suất quà cho người dân xã Phú Mỡ

08:42 16/11/2020     514

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 14/11, tại xã Phú Mỡ (huyện Đồng Xuân), Tỉnh Đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp Hội Doanh nhân trẻ tổ chức phát động chương trình “Tình nguyện mùa đông” năm 2020 và “Xuân tình nguyện” năm 2021.

Trao 80 triệu đồng cho lãnh đạo xã Phú Mỡ để hỗ trợ kinh phí sửa chữa cầu dân sinh Suối Cát

 

Phát biểu tại lễ phát động, anh Lương Minh Tùng, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh cho biết: Trong những năm qua, bằng những công trình, phần việc thiết thực, thanh niên Phú Yên đã chứng tỏ là lực lượng nòng cốt trong các phong trào tình nguyện, tham gia xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước. Các hoạt động đã tạo được ấn tượng tốt đẹp trong lòng nhân dân, được xã hội ghi nhận và đánh giá cao. Mong muốn thanh niên tỉnh nhà trong thời gian tới luôn phấn đấu thi đua, nỗ lực phát huy vai trò xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, góp phần đưa phong trào thanh niên phát triển mạnh mẽ, đặc biệt là các phong trào hành động cách mạng phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, sáng tạo của thanh niên trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, Đồng hành với thanh niên trong học tập, khởi nghiệp, lập nghiệp, đồng hành với thanh thiếu nhi phát triển kỹ năng thực hành xã hội, sức khỏe thể chất, đời sống văn hóa tinh thần…

 

BTC trao quà cho người dân xã Phú Mỡ

 

Tại chương trình, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh đã trao 80 triệu đồng cho xã Phú Mỡ để hỗ trợ kinh phí sửa chữa cầu dân sinh Suối Cát; trao tặng 120 suất quà (mỗi suất quà 200.000 đồng) và 250 túi quần áo cũ đã phân loại, giày dép mới và đồng phục học sinh cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng cơn bão số 12. Hội Yến sào tỉnh trao 6 suất quà cho các hộ nghèo, mỗi suất 2 triệu đồng.

Ngay sau lễ phát động, đoàn viên, thanh niên đã ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường tại thôn Phú Giang; thăm khám, tư vấn sức khỏe và phát thuốc miễn phí cho các cụ cao tuổi; hỗ trợ sửa chữa 5 căn nhà của người dân bị hư hỏng do cơn bão số 12 gây ra.

 

Bảo Kính