Phát động chương trình "Tỏa sáng nghị lực Việt"

13:52 08/12/2013     1562

Hoạt động Hội, Đội   Tối 7/12, tại trường Đại học Nha Trang, Trung ương Hội LHTN Việt Nam, Tập đoàn Hoa Sen, Báo Thanh Niên và Kênh Truyền hình Thanh niên VTV6 ( Đài Truyền hình Việt Nam), đã phố hợp tổ chức Lễ phát động chương trình "Tỏa sáng nghị lực Việt," tôn vinh những “Nick Vujicic Việt Nam.”
Thông điệp của chương trình "Tỏa sáng nghị lực Việt" lần này là sống trung thực, trách nhiệm và nghị lực. Tham dự chương trình, có các tấm gương nghị lực vươn lên trong cuộc sống và hơn 1.000 học sinh, sinh viên đang học tập tại các trường đại học, cao đẳng và trung học phổ thông ở thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

a
ảnh minh họa - nguồn internet

Tại lễ phát động, Ban Tổ chức công bố những hình ảnh về Nick Vujicic đến Việt Nam vào tháng 5/2013. Toàn bộ chùm ảnh như là một chặng đường mà Nick Vujicic đã để lại trong lòng Thanh niên Việt Nam khát vọng sống, nghị lực vươn lên.

Bên cạnh đó, Ban Tổ chức cũng giới thiệu những tấm gương nghị lực Việt Nam. Học sinh, sinh viên tham gia chương trình được giao lưu với những nhân vật, khách mời nổi tiếng, tham gia các cuộc thi như: làm video clip có thời lượng 5 phút về gương nghị lực vươn lên; viết bài cho cuộc thi "gương nghị lực phi thường" trên Báo Thanh Niên.

Tháng 5/2013, diễn giả đặc biệt và nổi tiếng thế giới Nick Vujicic đã đến và giao lưu với đông đảo Thanh niên Việt Nam. Các chương trình giao lưu với Nick Vujicic đã để lại dư âm sâu sắc về nghị lực sống, quyết tâm vươn lên số phận và không từ bỏ ước mơ của bản thân./.