Ninh Thuận: Hội Doanh nhân trẻ tổng kết công tác Hội 2019

16:11 16/01/2020     943

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Chiều 15/01, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2019 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2020.

Hội doanh nghiệp trẻ tỉnh tặng quà cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và học sinh nghèo trên địa bàn tỉnh

 

Tham dự Hội nghị có đồng chí Phạm Văn Hậu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Phạm Thị Thanh Hường - Phó Bí thư thường trực Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh và toàn thể hội viên Hội doanh nhân trẻ tỉnh.

Trong năm 2019, công tác Hội Doanh nhân trẻ tỉnh đã đạt được những kết quả quan trọng, trong đó: ủng hộ kinh phí thực hiện 12 thùng rác trị giá 30 triệu đồng; tặng 20 suất quà cho các gia đình chính sách, học sinh nghèo nhân kỷ niệm 129 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh; 01 doanh nghiệp hội viên được bình chọn vào top 100 của giải thưởng Sao Đỏ.

Ngoài ra BCH Hội cùng hội viên đã tích cực tham gia các hoạt động giao lưu với các Hội địa phương trong cả nước thông qua các hoạt động như: tham dự giải thưởng Sao Vàng Đất Việt; tham dự Đại hội Hội Doanh nhân tỉnh Phú Yên, Bà Rịa – Vũng Tàu…qua đó tạo điều kiện cho hội viên giao lưu, gặp gỡ, kết nối thương mại với các hội viên trong hệ thống doanh nhân trẻ Việt Nam.

Nhân dịp này, Hội Doanh nhân tỉnh đã tổ chức chương trình “Xuân yêu thương - Tết Canh Tý năm 2020” nhằm động viên các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và học sinh nghèo trên địa bàn tỉnh, các doanh nghiệp hội viên đã quyên góp ủng hộ 200 suất quà với tổng giá trị 60 triệu đồng.

Đây là hoạt động hưởng ứng thực hiện phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”; góp phần tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho Nhân dân khó khăn đón Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020.

 

CTV Ngọc Thìn- TĐ Ninh Thuận (TL)