Ngày hội “Đồng hành cùng công nhân 247” năm 2016

16:53 08/05/2016     1315

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Tối ngày 8/5, tại sân chơi cuối tuần Nhà hát Mỹ Phước, Khu công nghiệp Mỹ Phước, tỉnh Bình Dương, Trung ương Đoàn, Tỉnh đoàn Bình Dương và Tập đoàn Masan tổ chức chương trình “Đồng hành cùng công nhân 247” phục vụ thanh niên công nhân tại khu công nghiệp Mỹ Phước II, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

s
Đ/c Nguyễn Phi Long – Bí thư BCH Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội LHTN Việt Nam tặng quà cho các bạn thanh niên công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Tại chương trình, Ban tổ chức cũng đã trao tặng 20 phần quà với tổng kinh phí 10 triệu đồng cho các bạn thanh niên công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Ngoài ra, các bạn thanh niên công nhân đã được thưởng thức nhiều tiết mục đặc sắc do các ca sĩ nổi tiếng biểu diễn như ca sĩ Noo Phước Thịnh, ca sĩ Hải Yến Idol, ca sĩ Hàn Thái Tú, nghệ sĩ hài Nam Thư,... và đặc biệt là phần rút thăm trúng thưởng với các giải thưởng giá trị như xe máy, điện thoại di động.

Ban tổ chức cũng đã lồng ghép các tiết mục tuyên truyền về Luật bầu cử và giới thiệu về chương trình bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp đến với thanh niên công nhân bằng hình thức ca kịch.

Chương trình sẽ tiếp tục được tổ chức từ tháng 5 đến tháng 8/2016 tại 10 khu công nghiệp trên địa bàn các tỉnh, thành phố: TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Phước, Nghệ An, Thanh Hóa, Hà Nội, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh.

Thông qua chương trình, nhằm đồng hành cùng thanh niên trong công việc và đời sống, đặc biệt chú trọng đến đối tượng thanh niên công nhân tại các khu công nghiệp, khu chế xuất, góp phần nâng cao đời sống vật chất, văn hóa tinh thần cho thanh niên công nhân.