"Ngày Chủ nhật cho em" đến với Bệnh viện K Tân Triều

08:11 27/09/2016     787

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Thiết thực chào mừng 60 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956 - 15/10/2016), Ban Đoàn kết tập hợp thanh niên Trung ương Đoàn phối hợp với các đơn vị tổ chức chương trình “Ngày Chủ nhật cho em”.

BTC tặng quà cho các em
BTC tặng quà cho các em nhỏ đang điều trị tại Bệnh viện K Tân Triều


Đây là chuỗi sự kiện ý nghĩa dự kiến kéo dài 13 số, diễn ra hàng tuần tại các bệnh viện, cơ sở y tế lớn trên địa bàn thủ đô và khu vực lân cận. Sau số đầu tiên tại Viện bỏng Quốc gia, “Ngày chủ nhật cho em” đã tới với bệnh viện K Tân Triều vào 25/9.

Chương trình bắt đầu với nhiều tiết mục đàn hát vui tươi, giúp các bệnh nhi quên đi căn bệnh quái ác, hòa mình vào lời ca, tiếng cười hồn nhiên, vui vẻ. Cùng với đó, chương trình còn trao 300 suất quà và 3 phần quà đặc biệt, mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng cho 3 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn nhất.

Bạn Nguyễn Thu Hằng - Hoa khôi của I MISS Thăng Long 2015 và bạn Vi Kỳ Anh - Á khôi 2 của I MISS Thăng Long 2015 chia sẻ: “Tham gia chương trình, được nhìn và thấy những em nhỏ thiệt thòi, những số phận không may mắn đang chống chọi với những cơn đau của bệnh tật với mong muốn tiếp thêm sức mạnh cho các em nhỏ đang điều trị tại đây có nhiều niềm vui hơn nữa để chiến đấu với bệnh tật".

“Chương trình phần nào giúp các em quên đi đau đớn, giảm nỗi lo của các bậc phụ huynh và thêm nghị lực để vượt qua bệnh tật. Bên cạnh đó, chương trình còn dành cho các bé những phần quà động viên tinh thần và suất ăn trưa để chia sẻ một phần cuộc sống của các bé… Đây cũng là dịp để tuổi trẻ thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện để hưởng ứng phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi” của Trung ương Hội phát động”, anh Nguyễn Duy Hưng, Bí thư Chi đoàn Ban đoàn kết tập hợp thanh niên Trung ương Đoàn chia sẻ.

Số tiếp theo của Chương trình “Ngày chủ nhật cho em” sẽ diễn ra tại Bệnh viên Thanh Nhàn, ngày 2/10/2016.