"Một triệu ly sữa” đến với học sinh Quảng Xương, Thiệu Hóa, Hà Trung

15:05 22/05/2020     2462

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 21/5, Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh Thanh Hóa đã đến thăm, tặng quà học sinh tại các huyện Quảng Xương, Thiệu Hóa, Hà Trung. Đây là hoạt động nằm trong chương trình “Một triệu ly sữa” trao tặng quà cho thiếu nhi là con em thanh niên công nhân, người lao động tự do, khuyết tật chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

 

Đ/c Lê Văn Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn tặng quà cho các em học sinh trường THCS Quảng Thạch, huyện Quảng Xương

 

Tại chương trình, đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh đã trao 60 suất quà cho 60 em học sinh là con em các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, có bố mẹ là lao động tự do bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID -19 của các trường THCS Quảng Thạch (huyện Quảng Xương), tiểu học Thiệu Quang (huyện Thiệu Hóa), trường Tiểu học và THCS Lĩnh Toại (huyện Hà Trung). Mỗi suất quà cho các em gồm 6 dây sữa, 50 quả trứng gà.

Bên cạnh đó, Hội đồng đội tỉnh sẽ tiếp tục chỉ đạo các cơ sở Đoàn trên địa bàn toàn tỉnh đồng loạt có những hoạt động thiết thực nhằm trao tặng sữa, các phần quà tới các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn toàn tỉnh.

Chương trình “Một triệu ly sữa” được tổ chức từ ngày 22/4/2020 đến khi công bố hết dịch COVID-19 với mong muốn cung cấp sữa, bữa ăn bổ sung dinh dưỡng cho thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn, tập trung thiếu niên, nhi đồng là con em công nhân, người lao động tự do bị mất việc, thiếu nhi vùng dân tộc miền núi, khó khăn.

 

Anh Tuân