Long An kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam

08:04 13/10/2023     1314

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Sáng 11/10, Tỉnh Đoàn Long An tổ chức Lễ kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (15/10/1956 - 15/10/2023) tại Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật tỉnh.

 

Tọa đàm giao lưu, trò chuyện với các đại diện đến từ các Câu lạc bộ Thanh niên tình nguyện, các gương cán bộ Hội, văn nghệ sĩ trẻ, doanh nhân trẻ, thanh niên tiêu biểu

 

Dự chương trình có đồng chí Trần Hải Phú - Bí thư Tỉnh Đoàn Long An, đồng chí Bùi Nguyên Khởi - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông; đồng chí Lê Thị Hồng Kết - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Long An, anh Dương Long Thành - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Thắng Lợi; đại diện lãnh đạo các sở, ngành, doanh nghiệp và trên 300 cán bộ, đoàn viên, thanh niên.

Trải qua 67 năm xây dựng, phấn đấu trưởng thành, với vai trò nòng cốt chính trị của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam ngày càng trở thành tổ chức lớn mạnh, nhận được sự tin yêu của mọi tầng lớp thanh niên Việt Nam.

 

Trao bằng khen và biểu trưng cho 15 tập thể là các câu lạc bộ có nhiều thành tích tiêu biểu trong phong trào tình nguyện

 

Cùng với thanh niên cả nước, thanh niên Long An kế thừa và phát huy truyền thống vẻ vang của Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, luôn xung kích đi đầu trong các phong trào hành động cách mạng, góp phần xây dựng một thế hệ thanh niên Long An trong thời kỳ mới, sống có lý tưởng, có đạo đức, có tri thức, sức khỏe, năng động và tư duy nhạy bén; nêu cao lòng yêu nước, ý thức xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; sẵn sàng tình nguyện vì cộng đồng; sống có trách nhiệm, có ý chí, khát vọng vươn lên, mong muốn được cống hiến và trưởng thành.

Các gương cán bộ, thủ lĩnh Hội, hội viên, thanh niên, câu lạc bộ, đội, nhóm tình nguyện tại Long An không quản ngày đêm, cống hiến sức lực, tuổi trẻ cho các hoạt động vì an sinh xã hội. Các câu lạc bộ khởi nghiệp, doanh nhân trẻ luôn đồng hành, hỗ trợ các nguồn lực chăm lo cho đời sống người dân, góp phần thực hiện tốt an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh.

 

Tuyên dương 15 cá nhân là các thủ lĩnh, cán bộ Hội có thành tích tiêu biểu trong công tác Hội, cống hiến vì cộng đồng

 

Tại buổi lễ, hội viên, thanh niên cùng nhau giao lưu, trò chuyện với các đại diện đến từ các Câu lạc bộ Thanh niên tình nguyện, các gương cán bộ Hội, văn nghệ sĩ trẻ, doanh nhân trẻ, thanh niên tiêu biểu trên các lĩnh vực, nhằm hiểu thêm về những cố gắng, nỗ lực cống hiến của các câu lạc bộ, đội, nhóm tình nguyện trên địa bàn tỉnh.

Dịp này, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh trao bằng khen và biểu trưng cho 15 tập thể là các câu lạc bộ có nhiều thành tích tiêu biểu trong phong trào tình nguyện; tuyên tương 15 cá nhân là các thủ lĩnh, cán bộ Hội có thành tích tiêu biểu trong công tác Hội, cống hiến vì cộng đồng. 

 

Vinh danh 5 doanh nhân, thanh niên trẻ khởi nghiệp luôn quan tâm đồng hành, kết nối với Ủy ban Hội và thanh niên tỉnh

 

Đồng thời, vinh danh 5 doanh nhân, thanh niên trẻ khởi nghiệp luôn quan tâm đồng hành, kết nối với Ủy ban Hội và thanh niên tỉnh; tuyên dương 5 thanh niên và văn nghệ sĩ có nhiều thành tích nổi bật trong thực hiện các mô hình, lĩnh vực tình nguyện, cống hiến vì cộng đồng./.
 

Xuân Thịnh