Liên hoan các câu lạc bộ, đội nhóm tình nguyện tỉnh Gia Lai lần thứ I, năm 2019

14:52 28/10/2019     989

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh Gia Lai vừa tổ chức Liên hoan các câu lạc bộ, đội nhóm tình nguyện lần thứ I, năm 2019.

Tặng giấy khen cho các đội nhóm tình nguyện trên địa bàn tỉnh

 

16 gian hàng đã được các câu lạc bộ, đội nhóm tình nguyện trên địa bàn tỉnh Gia Lai giới thiệu, trưng bày những sản phẩm, hình ảnh hoạt động trong thời gian qua. Với rất nhiều chương trình được các bạn trẻ thực hiện đã mang lại lợi ích cho cộng động xã hội, xây dựng hình ảnh thanh niên xung kích, tiên phong và sống có trách nhiệm.

Nhằm ghi nhận, biểu dương những đóng góp của các câu lạc bộ, đội, nhóm tình nguyện cho cộng đồng; góp phần nâng cao nhận thức của tình nguyện viên và xã hội về tầm quan trọng của hoạt động tình nguyện đối với sự phát triển của quê hương, đất nước, đồng thời lan tỏa hình thức sinh hoạt này trong thanh thiếu niên, tại Đêm hội Tôi yêu tổ quốc tôi, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh Gia Lai đã tuyên dương và khen thưởng 6 cá nhân và 20 tập thể có thành tích xuất sắc, nổi bật trong hoạt động tình nguyện.

Chương trình đã tạo cầu nối gắn kết các bạn trẻ đam mê tình nguyện với nhau, chia sẻ những cách làm hay để cùng thực hiện các hoạt động an sinh, xã hội, vì cuộc sống cộng đồng, góp sức trẻ xây dựng quê hương Gia Lai ngày càng giàu đẹp. Đây là sự kiện ý nghĩa nhằm hướng tới chào mừng Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam tỉnh Gia Lai lần thứ VII, nhiệm kỳ 2019-2024 diễn ra vào ngày 29 đến ngày 30/10/2019./.

 

Đức Thành - TĐ Gia Lai (KA)