Lào Cai: Tuyên dương 57 nữ thanh niên dân tộc tiêu biểu 2013

11:27 11/10/2013     1817

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Tối ngày 10/10, tại Hội trường Trung tâm văn hóa thành phố, Hội LHTN Việt Nam Lào Cai đã tổ chức tuyên dương 57 nữ thanh niên dân tộc tiêu biểu lần thứ nhất năm 2013, nhân kỷ niệm 57 năm ngày thành lập Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956- 15/10/2013).
Trước khi vào chương trình, tuổi trẻ các dân tộc tỉnh Lào Cai đã dành 1 phút mặc niệm tưởng nhớ Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Tại buổi Lễ các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 57 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956- 15/10/2013) và khẳng định vài trò, vị của tổ chức Hội LHTN Việt Nam cũng như những đóng góp của các thế hệ thanh niên Việt Nam nói chung, thanh niên tỉnh Lào Cai nói riêng trong xây dựng và Tổ quốc.

a
Lãnh đạo tỉnh Lào Cai và Thường trực Tỉnh Đoàn chụp ảnh lưu niệm với các nữ thanh niên dân tộc tiêu biểu được tuyên dương

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Hà Thị Nga - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng công tác thanh niên tỉnh đã biểu dương và ghi nhận những thành tích mà tổ chức Hội LHTN Việt Nam tỉnh Lào Cai đã nỗ lực đạt được trong thời gian qua.

Đồng chí yêu cầu Hội LHTN Việt Nam tỉnh Lào Cai trong thời gian tới cần tiếp tục phối hợp chặt chẽ với Đoàn Thanh niên tỉnh, tham mưu kịp thời cho Hội đồng công tác thanh niên tỉnh triển khai có hiệu quả các nội dung, giải pháp; đồng thời chủ động triển khai có hiệu quả công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, hội viên, thanh thiếu niên, nâng cao chất lượng việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; bám sát nhiệm vụ chính trị của tỉnh, địa phương, đơn vị ...

Tại buổi lễ, 57 nữ thanh niên dân tộc tiêu biểu trong toàn tỉnh đạt những thành tích xuất sắc từ các phong trào đã được suy tôn từ cấp cơ sở đã được tuyên dương, trao chứng nhận và khen thưởng của Hội LHTN Việt Nam tỉnh Lào Cai.