Lâm Đồng: Tổ chức chương trình Giao lưu với trại giam Đại Bình

14:01 26/08/2016     1486

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 25/8 vừa qua, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp với Công an tỉnh, và Trại giam Đại Bình tổ chức chương trình Giao lưu "Thắp sáng ước mơ hoàn lương" với trại giam Đại Bình tại xã Lộc Thành, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng.
Chương trình giao lưu "Thắp sáng ước mơ hoàn lương"
Chương trình giao lưu "Thắp sáng ước mơ hoàn lương"


Chương trình diễn ra với nhiều nội dung phong phú và ý nghĩa như: Giao lưu thể thao bóng chuyền giữa đoàn công tác với cán bộ chiến sỹ và phạm nhân Trại giam Đại Bình; tư vấn sức khỏe, khám chữa bệnh phát thuốc miễn phí cho 250 phạm nhân đang chấp hành án tại Trại giam.

Đặc biệt trong chương trình đã tổ chức “Giao lưu thắp sáng ước mơ hoàn lương” với nhiều nội dung như: chương trình văn nghệ với chủ đề “Khát vọng ngày trở về", giao lưu với nhân vật là gương tiêu biểu hòa nhập tốt với cộng đồng sau cai nghiện, giao lưu với gương phạm nhân cải tạo tốt được đặc xá trong dịp Lễ 2/9 và cán bộ quản giáo của Trại giam Đại Bình, chiếu phóng sự “Ước mơ hoàn lương và Những hy sinh thầm lặng của cán bộ chiến sỹ quản giáo”, tặng quà và tuyên dương 10 phạm nhân cải tạo tốt đang chấp hành án của Trại giam.

Giao lưu bóng chuyền
Giao lưu bóng chuyền


Chương trình "Giao lưu với Trại Giam Đại Bình" là một hoạt động hết sức ý nghĩa nhằm góp phần giáo dục, cảm hóa phạm nhân, đồng thời cũng thể hiện sự quan tâm của xã hội đối với những người lầm đường lạc lối, trau dồi thêm cho họ khát vọng được trở về với cộng đồng với gia đình và hướng họ trở thành người có ích cho xã hội khi chấp hành xong án phạt tù. Chương trình đã để lại nhiều ấn tượng đẹp cho phạm nhân và được dư luận xã hội đánh giá cao.