Lai Châu: Mang hết tâm huyết, trí tuệ, cống hiến trọn thanh xuân cho công tác Đoàn - Hội

14:51 18/10/2021     520

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Tối 15/10, Hội LHTN Việt Nam tỉnh tổ chức gặp mặt và giao lưu nhân kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam.

Cùng với sự phát triển ngày càng lớn mạnh của Hội LHTN Việt Nam, Hội LHTN tỉnh Lai Châu đã có sự trưởng thành về mọi mặt. Từ khi chia tách, thành lập tỉnh Lai Châu mới (năm 2004) cho đến nay, trải qua 17 năm với 4 nhiệm kỳ Đại hội, các thế hệ cán bộ, lãnh đạo Hội LHTN đã không ngừng nỗ lực phấn đấu, khắc phục mọi khó khăn, mang hết tâm huyết, trí tuệ, cống hiến gần như trọn thời thanh xuân cho hoạt động công tác Đoàn và Hội.

 

Tặng 25 triệu đồng cho Hội LHTN Việt Nam huyện Mường Tè để xây dựng Cột cờ biển đảo Trường Sa và phát động “Hành trình Vì Biên đảo quê hương, Vì biên Tổ quốc"

 

Buổi gặp mặt đã diễn ra trong không khí thật gần gũi, ấm áp, thân tình, tạo cơ hội để anh chị em chia sẻ tâm tư, tình cảm, ghi dấu lại những khoảnh khắc đẹp giữa những người cùng chung dòng nhiệt huyết Đoàn – Hội.

Tại buổi gặp mặt, thay mặt Hội LHTN Việt Nam tỉnh, đồng chí Nguyễn Tiến Thịnh, Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã tặng 25 triệu đồng cho Hội LHTN Việt Nam huyện Mường Tè để xây dựng Cột cờ biển đảo Trường Sa và phát động “Hành trình Vì Biên đảo quê hương, Vì biên Tổ quốc" với mong muốn xây dựng những công trình Cột cờ biển đảo Trường Sa tại 23 xã biên giới của tỉnh để thể hiện tinh thần yêu quê hương đất nước, vì chủ quyền biển đảo quê hương - vì biên cương Tổ quốc./.

 

CTV TĐ Lai Châu