Kon Tum: Tổ chức lớp tập huấn khởi sự lập nghiệp cho thanh niên năm 2014

13:22 24/12/2014     1265

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Sáng 23/12, tại Hội trường Tỉnh Đoàn Kon Tum, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Kon Tum đã phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ thanh niên tổ chức khai giảng lớp tập huấn khởi sự lập nghiệp cho thanh niên năm 2014.
Tham dự lớp tập huấn có đ/c Phan Thị Thủy - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh; thường trực Ủy ban Hội các huyện, thành phố và 45 học viên là đoàn viên, hội viên, thanh niên là chủ cơ sở sản xuất, kinh doanh trong độ tuổi thanh niên các huyện, thành phố, thanh niên làm kinh tế giỏi nhận giải thưởng Lương Định Của các năm và cán bộ chuyên trách các xã trên địa bàn tỉnh Kon Tum.
Lớp tập huấn với sự tham gia của 45 học viên
Lớp tập huấn với sự tham gia của 45 học viên


Trong thời gian 1 ngày tập huấn, các học viên được nghiên cứu về: kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng trong khởi sự doanh nghiệp; hỗ trợ các hoạt động tư vấn, đào tạo và cung cấp thông tin khởi nghiệp; kỹ năng lập dự án kinh doanh; tiếp cận chính sách tín dụng nông thôn...

Thông qua lớp tập huấn sẽ trang bị kiến thức cơ bản về khởi sự doanh nghiệp và lập nghiệp cho thanh niên làm kinh tế giỏi. Từ kiến thức được học, các học viên sẽ tiếp tục tuyên truyền, vận dụng sáng tạo thực tế tại địa phương, nhằm góp phần thúc đẩy kinh tế gia đình và thu hút đông thanh niên tham gia sinh hoạt trong tổ chức Hội.