Khai mạc Đại hội đại biểu Hội DNT lần thứ V, nhiệm kỳ 2014-2017

14:13 30/08/2014     2396

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Sáng ngày 30/8/2014,Đại hội đại biểu Hội DNT lần thứ V, nhiệm kỳ 2014-2017 chính thức khai mạc tại Hà Nội.

Đại hội diễn ra trong 2 ngày 30-31/8 với sự tham dự của 1.000 doanh nhân trẻ tiêu biểu đại diện cho 10.000 hội viên Hội doanh nhân trẻ trong cả nước.

Tham dự có đồng chí Nguyễn Phi Long, Bí thư Trung ương Đoàn, Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHTN Việt Nam; đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Bí thư Trung ương Đoàn; anh Mai Hữu Tín, Chủ tịch Hội DNT Việt Nam.
d
Đoàn chủ tịch chủ trì phiên khai mạc

Phát biểu khai mạc Đại hội, anh Mai Hữu Tín, Chủ tịch Hội DNT Việt Nam khóa IV nhấn mạnh, Hội DNT Việt Nam đã lớn mạnh không ngừng trong thời gian qua, không ngừng củng có và đã đáp ứng được yêu cầu, đòi hỏi trong việc tập hợp và đoàn kết toàn thể lực lượng doanh nhân trẻ trong cả nước, cùng hỗ trợ nhau trong sản xuất kinh doanh, chia sẻ kinh nghiệm, làm đối tác, làm bạn, cùng làm giàu, tham gia xây dựng và góp ý phản biện hoàn thiện chính sách, tham gia giải quyết các vấn đề kinh tế- xã hội của đất nước.

i
Anh Mai Hữu Tín, Chủ tịch Hội DNT Việt Nam khóa IV phát biểu tại lễ khai mạc

Với khẩu hiệu: “Doanh nhân trẻ Việt Nam - Tiên phong đổi mới - Vững vàng hội nhập”, tại phiên khai mạc các đại biểu đã đóng góp ý kiến vào báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động Hội khóa IV (2011-2014) và Dự thảo Phương hướng hoạt động Hội khóa V (2014-2017) của Ủy ban Trung ương Hội DNT Việt Nam; báo cáo kiểm điểm kết quả công tác của Ủy ban Trung ương Hội DNT Việt Nam khóa IV (2011-2014).

Cũng tại phiên khai mạc, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Trung ương Hội LHTN Việt Nam đã trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và Phong trào Doanh nhân trẻ nhiệm kỳ 2011-2014.

s

s
Đồng chí Nguyễn Phi Long, Bí thư Trung ương Đoàn, Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHTN Việt Nam (ảnh trên); đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Bí thư Trung ương Đoàn (ảnh dưới) tặng bằng khen cho tập thể, cá nhân tại buổi lễ

Tối cùng ngày, Hội DNT Việt Nam tổ chức Lễ trao giải thưởng Sao cho 10 doanh nhân xuất sắc. 10 Sao Đỏ năm nay đều là những tấm gương tiêu biểu của thế hệ doanh nhân trẻ mới năng động, sáng tạo và đầy nhiệt huyết.

Năm nay, Giải thưởng Sao Đỏ được triển khai rộng khắp tại các tỉnh, thành phố với hàng trăm hồ sơ đề cử tham gia giải thưởng.  Hội đồng Chung tuyển toàn quốc giải thưởng Sao Đỏ đã bình chọn ra 10 doanh nhân trẻ tiêu biểu nhất để trao tặng giải thưởng Sao Đỏ 2014. 10 gương doanh nhân trẻ tiêu biểu được nhận giải thưởng Sao Đỏ năm 2014 đều là lãnh đạo của các doanh nghiệp lớn, có uy tín trong và ngoài nước.