Hội nghị kết nối Doanh nhân trẻ Tây Nguyên

08:30 28/04/2022     841

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Chiều ngày 27/4, tại Thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai, Hội Doanh nhân trẻ Gia Lai đăng cai tổ chức hội nghị kết nối Doanh nhân trẻ Tây Nguyên. Tham gia chương trình có lãnh đạo Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, và gần 100 hội viên Hội Doanh nhân trẻ của các tỉnh Lâm Đồng, Đăk Lắc, Kon Tum và Gia Lai.

 

Hội DN trẻ các tỉnh Tây Nguyên ký kết văn bản ghi nhớ hợp tác xúc tiến thương mại


Tại chương trình, hội viên Hội Doanh nhân trẻ khu vực Tây nguyên đã cùng nhau tham gia ý kiến, thảo luận trao đổi về việc phục hồi và phát triển kinh tế của các Doanh nhân trẻ sau đại dịch Covid 19, xây dựng, tổ chức các sự kiện giao lưu, kết nối sử dụng các sản phẩm của các Doanh nhân trẻ trong cụm. Tăng cường các hoạt động đào tạo tập huấn; kết nối, hỗ trợ hội viên trong mở rộng thị trường và thúc đẩy hoạt động sản xuất, kinh doanh, đối thoại tháo gỡ khó khăn; vận động hội viên trong tích cực đồng hành với tỉnh trong các hoạt động an sinh xã hội.

Trong chương trình hội nghị, lãnh đạo Hội Doanh nhân trẻ các tỉnh trong cụm đã ký kết văn bản ghi nhớ về hợp tác, xúc tiến thương mại giữa Hội các tỉnh Tây Nguyên.
                                                                                                      

Hà Đức Thành