Hội LHTN tỉnh Nghệ An: Tổ chức dạ hội mừng lễ Giáng sinh 2013

10:32 24/12/2013     1555

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Mừng lễ Giáng sinh và chào đón năm mới 2014, tối 22/12, Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh Nghệ An phối hợp với Hội Liên hiệp Thanh niên huyện Hưng Nguyên tổ chức đêm dạ hội mừng lễ Giáng sinh năm 2013.

Đ/c Phạm Ngọc Cảnh - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN tỉnh trao quà cho các gia đình giáo dân nghèo xã Hưng Tây
Đ/c Phạm Ngọc Cảnh - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN tỉnh trao quà cho các gia đình giáo dân nghèo xã Hưng Tây

Tham gia đêm dạ hội có đại diện Ban Tôn giáo tỉnh; lãnh đạo huyện Hưng Nguyên và xã Hưng Tây cùng đông đảo bà con nhân dân xóm Lam Đồng.

Tại đêm dạ hội, các đại biểu và bà con nhân dân lương – giáo xóm Lam Đồng đã được thưởng thức nhiều tiết mục múa hát đặc sắc ca ngợi quê hương đất nước, hát mừng lễ Giáng sinh đang đến gần. Tiểu phẩm “Chung tay xây dựng nông thôn mới” do cán bộ Huyện đoàn Hưng Nguyên thể hiện là một trong những phần hội được bà con tán thưởng nhất.

Trong khuôn khổ đêm dạ hội, Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh Nghệ An đã trao tặng quà cho 10 hộ gia đình giáo dân nghèo của xóm, mỗi suất 500 nghìn đồng. Hội Liên hiệp Thanh niên Hưng Nguyên trao tặng Chi đoàn xóm Lam Hồng bộ lưới và bóng chuyền, góp phần thúc đẩy phong trào thể dục – thể thao ở cơ sở phát triển.

Đêm dạ hội chào mừng lễ Giáng sinh năm 2013 diễn ra trong không khí đầm ấm, đoàn kết, sẻ chia với hình ảnh quên thuộc ông già Noel cùng với lãnh đạo tỉnh, huyện trao phát bánh kẹo cho các em nhỏ; tổ chức đốt lửa trại, uống rượu cần, nhảy lăm vông...

Nằm trong chuỗi các hoạt động tặng quà Noel, sáng 23/12, Hội LHTN tỉnh Nghệ An cũng đã tặng giấy khen và các suất quà cho các em học sinh tôn giáo tiêu biểu tại trường THPT Nghi Lộc 5 – huyện Nghi Lộc.