Hội LHTN tỉnh Gia Lai tổ chức hành trình về nguồn

13:31 16/07/2021     647

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2021), ngày 15/7 Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã tổ chức chương trình hành trình về nguồn tại Bia di tích lịch sử cơ quan đoàn thanh niên nhân dân cách mạng tỉnh Gia Lai tại Làng Tăng Lăng xã Kroong huyện Kbang.

                  

Tuổi trẻ Gia Lai tổ chức dâng hương, dâng hoa tại bia di tích


Tham dự chương trình có lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Ban dân vậ Tỉnh ủy và hơn 20 cán bộ, đoàn viên thanh niên cơ quan tỉnh đoàn, Hội LHTN Công ty TNHH MTV cao su Chư Pah, Mang Yang.

Trong dịp này, Hội LHTN tỉnh đã tặng cho Đoàn xã Kroong 1.000 cây giống bạch đàn để trồng gây quỹ, tặng một điểm vui chơi cho các em thiếu nhi xã trị giá 6,5 triệu đồng.

Bên cạnh đó, hưởng ứng chương trình trồng 1 tỷ cây xanh vì một Việt Nam xanh do Thủ tướng chính phủ phát động, các đại biểu và ĐVTN đã tiến hành trồng cây trong khuôn viên của Bia di tích.

 

Lãnh đạo UBMT tổ quốc và Đoàn TN tỉnh tặng quà cho hộ gia đình chính sách

 

Nhằm tri ân công lao to lớn của các gia đình đã góp công, hy sinh xương máu cho nền độc lập tự do của tổ quốc, đoàn hành trình đã đến thăm và tặng quà cho 6 hộ gia đình chính sách trên địa bàn xã, mỗi suất quà trị giá 500.000 đ.

 

ĐVTN hưởng ứng chương trình tròng 1 tỷ cây xanh vì một Việt Nam xanh

 

Chương trình hành trình về nguồn của Tuổi trẻ Gia Lai mang nhiều ý nghĩa thiết thực, là dịp để tuổi trẻ tri ân những vùng đất, những con người đã đi vào huyền thoại, và hơn hết là dịp để tuổi trẻ đi để học, để thấy, cảm nhận và thấu hiểu sâu sắc những bài học ân tình.

Trước đó, đoàn công tác đã tổ chức lễ dâng hoa, dâng hương tại Bia di tích lịch sử cơ quan đoàn thanh niên nhân dân cách mạng tỉnh Gia Lai.
                                                                                             

 

Hà Đức Thành