Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Kiên Giang "Tiên phong đổi mới - Vững vàng hội nhập"

09:10 09/05/2016     1793

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Kiên Giang vừa tổ chức Tổng kết công tác Hội và phong trào doanh nhân giai đoạn 2006 – 2016 và đề ra phương hướng hoạt động giai đoạn 2016 – 2021.
Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Kiên Giang là tổ chức xã hội nghề nghiệp được thành lập tháng 02/2006 và chính thức đi vào hoạt động tháng 6/2006 với 54 hội viên. Trong đó, có 11 doanh nghiệp quốc doanh, 40 doanh nghiệp ngoài quốc doanh, 02 đại diện của tổ chức thanh niên tỉnh Kiên Giang và 01 đại biểu danh dự.

5
Tặng hoa Ban Chấp hành Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Kiên Giang, khóa II, nhiệm kỳ 2016 – 2021 được kiện toàn ra mắt tại hội nghị

Với tinh thần “Tiên phong đổi mới, vững vàng hội nhập”, trong nhiệm kỳ qua, Hội đã có nhiều hoạt động hỗ trợ, giúp đỡ cho các doanh nghiệp trong Hội, như: công tác hỗ trợ thủ tục, hồ sơ đăng ký kinh doanh, ưu đãi đầu tư và vay vốn ngân hàng; thông báo những văn bản mới có liên quan đến doanh nghiệp, thuế, tài chính kế toán, chứng khoán đến từng hội viên.

Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Văn Huỳnh ghi nhận những kết quả mà Hội đã đạt được, thông qua các hoạt động Hội, các doanh nhân, doanh nghiệp, hội viên có cơ hội mở rộng các mối quan giao lưu, học hỏi kinh nghiệm với các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh. Đồng chí, cũng đề nghị, trong nhiệm kỳ 2016 – 2021, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh cần tiếp tục nhân rộng các điển hình khởi nghiệp, chia sẻ kinh nghiệm thành công để lực lượng doanh nhân trẻ ngày càng đông đảo và phát triển bền vững; các hội viên phải nỗ lực làm giàu một cách chính đáng, đoàn kết, hợp tác và cùng nhau phát triển để lực lượng doanh nhân trẻ không ngừng lớn mạnh, đóng góp vào sự phát triển kinh tế của tỉnh nhà.

Tại hội nghị, Hội Doanh nhân trẻ đã kiện toàn Ban Chấp hành
Hội Doanh nhân trẻ tỉnh khóa II gồm 17 thành viên; đồng chí Mai Văn Huỳnh – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh được đề cử làm Chủ tịch danh dự, nhiệm kỳ 2016 – 2021.

Dịp này, Hội Doanh nhân trẻ ủng hộ 200 triệu đồng cho người nghèo trên địa bàn tỉnh thông qua Ủy ban MTTQ tỉnh Kiên Giang.