Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Hải Dương nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

20:44 16/01/2022     730

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Ngày 15.01, tại Trung tâm Văn hóa Xứ Đông, Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Hải Dương long trọng tổ chức Lễ đón nhận Huân chương Lao động Hạng Nhì; tuyên dương doanh nghiệp - doanh nhân và người lao động tiêu biểu năm 2021

 

 

Tại chương trình, Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Hải Dươnng vinh dự, tự hào được đón nhận Huân chương Lao động Hạng Nhì của Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam trao tặng. 

Cũng tại chương trình, 03 cá nhân vinh dự được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ “Đã có thành tích trong công tác từ năm 2016 đến năm 2020, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc”; Hội doanh nghiệp trẻ vinh danh 03 doanh nhân trẻ lọt vào tốp 100 doanh nhân trẻ khởi nghiệp toàn quốc trong đó 01 hội viên đạt tốp 10 toàn quốc.

Nhân dịp này Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng cờ thi đua cho Công ty TNHH Minh Hải - Minh Hải Plaza và bằng khen cho 02 tập thể, 10 doanh nhân tiêu biểu; Trung ương Hội LHTN Việt Nam tặng bằng khen cho 29 cá nhân tiêu biểu “Đã có đóng góp tích cực trong công tác Hội và phong trào thanh niên năm 2021”; Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã tặng bằng khen cho 30 doanh nghiệp “Đã có thành tích xuất sắc trong phong trào doanh nghiệp trẻ năm 2021”; Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã tặng bằng khen cho 20 doanh nhân trẻ tiêu biểu “Đã có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào thanh niên tỉnh năm 2021”.

Sự phát triển bền vững của mỗi doanh nghiệp không thể không kể đến những đóng góp tích cực của đội ngũ cán bộ, nhân viên và người lao động, Ủy ban Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh quyết định trao giấy khen cho 137  người lao động tiêu biểu của các doanh nghiệp năm 2021.

Tại buổi lễ, Hội Doanh nghiệp trẻ Hải Dương phát động các doanh nghiệp, toàn thể hội viên và người lao động hưởng ứng chương trình “Xuân ấm tình người”. Kết quả đã nhận được 1,63 tỷ đồng để trao tặng những phần quà ý nghĩa tới những gia đình khó khăn trên địa bàn tỉnh nhân dịp Tết Nguyên đán./.

 

Ngọc Anh