Hỗ trợ thanh niên công nhân mất việc tiếp cận gói hỗ trợ của Chính phủ

20:50 12/05/2020     1238

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Sáng 12/5, Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Đồng Nai tổ chức Tọa đàm trực tuyến “Hỗ trợ thanh niên công nhân bị mất việc tiếp cận gói hỗ trợ của Chính phủ theo Nghị quyết số 42/NQ-CP về các biện pháp hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch Covid-19”.

Các khách mời tham gia giải đáp tại chương trình

 

Tham gia buổi Toạ đàm có sự góp mặt của các vị khách mời: ông Phạm Văn Cộng - Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội; Ông Phạm Long Sơn - Phó Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh; ông Nguyễn Sỹ Cường - Phó Giám đốc Ngân hàng Chính sách xã hội Đồng Nai và Luật sư Vũ Ngọc Hà - Giám đốc Trung tâm tư vấn pháp luật Công đoàn tỉnh Đồng Nai.

Chương trình được thực hiện với mong muốn qua những chia sẻ của khách mời trong chương trình thanh niên, công nhân sẽ có thêm được những thông tin cũng như cách thức tiếp cận gói hỗ trợ của Chính phủ theo Nghị quyết số 42 về các biện pháp hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch Covid-19. Ban tổ chức nhận được 14 câu hỏi từ các bạn thanh niên, công nhân gửi về chương trình.

Trong thời gian vừa qua, Tỉnh đoàn Đồng Nai cũng đã có nhiều hoạt động nhằm đẩy mạnh các phong trào đồng hành với thanh niên công nhân trong công việc và đời sống; triển khai các mô hình, hoạt động chăm lo, hỗ trợ cho thanh niên công nhân về vật chất, tinh thần để vượt qua đại dịch Covid-19.

Đây là một hoạt động đầy ý nghĩa nằm trong chuỗi các hoạt động Chương trình “San sẻ yêu thương, chung tay vượt qua đại dịch” và các hoạt động hưởng ứng “Tháng Công nhân” năm 2020. Chương trình được phát trực tiếp (Live stream) trên Fanpage Tuổi trẻ Đồng Nai, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Đồng Nai và kênh Youtube Tỉnh đoàn Đồng Nai.

Trịnh Tình